Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/05/2021 09:58 (GMT+7)

Khoe ông Võ Hoàng Yên trả nợ gần 17 tỷ, bà Phương Hằng liền bị bóc phốt: 'Sao số dư không thay đổi?'

“Làm gì có cái nội dung chuyển tiền ngân hàng nào mà dại dại, mà thô thiển và số dư chẳng thay đổi thế kia”, diễn viên múa Phạm Ngà bóc phốt bà Phương Hằng.

Vào ngày 7/5 vừa qua, trang Facebook cá nhân của người được cho là trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng tải thông tin về việc ông Võ Hoàng Yên bước đầu thừa nhận chiếm đoạt tiền của vợ chồng ông Dũng “lò vôi”. “Nói có sách, mách có chứng”, bà chủ Đại Nam liền tung tờ giấy nợ, kê khai từng khoản mà ông Võ Hoàng Yên nợ bà. 

Vừa khoe ông Võ Hoàng Yên trả nợ gần 17 tỷ, bà Phương Hằng liền bị bóc phốt: 'Sao số dư không thay đổi?' Ảnh 1
Giấy nợ ghi rõ các khoản mà ông Võ Hoàng Yên nợ bà Phương Hằng. 

Tổng số tiền kê khai lên tới gần 17 tỷ đồng và ông Yên hứa sẽ trả lại cho bà Hằng, phần nào chưa rõ sau khi đối chiếu sẽ thực hiện sau. Tờ giấy nợ này được viết vào ngày 6/5 vừa qua và có chữ ký của ông Võ Hoàng Yên. 

Cùng với đó, bà Phương Hằng cũng thông báo ông Võ Hoàng Yên đã thực hiện theo đúng cam kết ghi trong giấy nợ là chuyển khoản đợt 1 số tiền gần 17 tỷ đồng trả cho bà Hằng. Trên trang cá nhân, tài khoản Facebook mang tên bà Phương Hằng viết:

"Quý vị thân mến!

Võ Hoàng Yên hôm qua rất ngoan, bước đầu đã thừa nhận chiếm đoạt số tiền của tôi. Và sau ngày làm việc hôm qua với kế toán của tôi, hôm nay đã chuyển trả đợt 1 gần 17 tỷ đồng. 

Vậy ai còn nói tôi nổ nữa không? Và đây là chữ ký của ông Võ Hoàng Yên xác nhận số tiền ban đầu. Tôi chưa bao giờ nổ. Tại sao tôi phải làm vậy? Thêm một lần nữa quý vị cứ đánh giá những đứa không có não nhé! Đặt điều vu khống là nghề của tụi nó. Chúc mừng tôi đi quý vị!

Không lấy tiền sao trả lại tiền? Trả lại tiền là hết chuyện sao?".

Vừa khoe ông Võ Hoàng Yên trả nợ gần 17 tỷ, bà Phương Hằng liền bị bóc phốt: 'Sao số dư không thay đổi?' Ảnh 2
Bà Hằng thông tin việc ông Yên chuyển khoản đợt 1 số tiền gần 17 tỷ đồng. 

Đính kèm bài đăng là loạt ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi bà Hằng. Tuy nhiên, bà Nguyễn Phương Hằng lại nhanh chóng bị diễn viên múa Phạm Ngà “bóc phốt” rằng bà đang giả mạo tin nhắn chuyển tiền của ông Võ Hoàng Yên. Bởi lẽ, nữ diễn viên múa nhanh chóng phát hiện ra tuy được ông Yên “trả nợ”, nhưng số dư trong tài khoản của bà Hằng vẫn không hề thay đổi.

“Làm gì có cái nội dung chuyển tiền ngân hàng nào mà dại dại, mà thô thiển và số dư chẳng thay đổi thế kia”, Phạm Ngà mỉa mai trên trang Facebook cá nhân. Quả thật, dù ông Yên có chuyển tiền trả nợ cho bà Hằng 1 tỷ hay 6 tỷ thì số dư của bà vẫn không hề biến thiên. 

Vừa khoe ông Võ Hoàng Yên trả nợ gần 17 tỷ, bà Phương Hằng liền bị bóc phốt: 'Sao số dư không thay đổi?' Ảnh 3
Diễn viên múa Phạm Ngà nhanh chóng nhận ra số dư trong tài khoản của bà Phương Hằng không hề thay đổi khi được ông Yên chuyển khoản trả nợ. 

Không rõ có thật là ông Võ Hoàng Yên chuyển khoản trả nợ cho bà Hằng hay không tuy nhiên, có thể khẳng định rằng cuộc chiến giữa bà Hằng và ông Yên vẫn còn kéo dài âm ỉ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.