Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/06/2023 14:23 (GMT+7)

Khởi đầu chớp nhoáng, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Đức

Đội tuyển nữ Việt Nam đang thu được những kết quả đầy tích cực trong chuyến tập tại Đức trước thềm World Cup nữ 2023.

Trong trận thứ hai của chuyến tập huấn tại Đức, đội tuyển nữ Việt Nam ra sân với đội hình có nhiều sự thử nghiệm. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, HLV Mai Đức Chung đã điền tên những nhân tố như Trần Thị Thuý Nga hay Nguyễn Thị Mỹ Anh vào đội hình xuất phát.

Trước đối thủ là CLB Schott Mainz sở hữu thể hình vượt trội, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy chủ động. Hàng loạt tình huống tấn công biên được triển khai ở tốc độ cao.

Chỉ mất 10 phút, đoàn quân áo đỏ đã tìm được bàn mở tỉ số. Từ tình huống lên bóng bên cánh trái, Huỳnh Như chuyền bóng cho Mỹ Anh. Mỹ Anh tăng tốc trước khi kiến tạo để Hải Yến sút xa tung lưới đối phương.

Khởi đầu chớp nhoáng, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Đức - Ảnh 1.
Phối hợp tấn công ở tốc độ cao, tận dụng kỹ thuật của các cầu thủ là điểm mạnh của tuyển nữ Việt Nam.

Những phút tiếp theo, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì được thế trận nhỉnh hơn trước CLB Schott Mainz. HLV Mai Đức Chung tiếp tục tận dụng tối đa các quyền thay người để tạo điều kiện cho học trò được "thử lửa".

Một trong những sự thay đổi người đáng chú ý nhất là Chương Thị Kiều ở phút thứ 76. Trung vệ thép của đội tuyển nữ Việt Nam đã có những phút thi đấu đầu tiên sau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương.

Sự trở lại của Chương Thị Kiều ngay trước thềm World Cup nữ 2023 được đánh giá là rất quan trọng đối với hàng thủ tuyển nữ Việt Nam. Trước những đối thủ có ưu thế lớn về mặt thể hình, HLV Mai Đức Chung rất cần một trung vệ giàu sức mạnh như Chương Thị Kiều.

Khởi đầu chớp nhoáng, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Đức - Ảnh 2.
Chương Thị Kiều trở lại sau thời gian dưỡng thương.

Trong khoảng thời gian cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Thị Thuý Hằng lập công ấn định tỉ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn Đức.

Sau đây thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển Ba Lan tiếp tục chuyến tập huấn trước khi trở lại Đức để thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Đức vào ngày 20/6.

Qua mỗi trận đấu với các đối thủ đến từ châu Âu, đội tuyển nữ Việt Nam tích luỹ thêm được nhiều kinh nghiệm và sự tự tin để sẵn sàng bước vào World Cup nữ 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới