Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 00:29 (GMT+7)

Khởi tố người mẹ nhốt con gái 6 tuổi vào phòng, đánh đập dã man vì con thường xuyên đi vệ sinh không bảo

Cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thủy (sinh năm 1996, ở thôn 2, xã Định Sơn, Cẩm Giàng) về tội cố ý gây thương tích.

Chiều 5/4, ông Nguyễn Ánh Dương, Phó Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Giàng cho biết, vào chiều cùng ngày, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thủy (sinh năm 1996, ở thôn 2, xã Định Sơn, Cẩm Giàng) về tội cố ý gây thương tích.

khoi-to-nguoi-me-nhot-con-gai-6-tuoi-vao-phong-danh-dap-da-man-1617668431.jpg
Cháu bé bị mẹ đánh đập dã man.

Theo điều tra, Thủy nhiều lần đấm vào mắt, dùng gậy tre đánh vào người con đẻ là cháu V.N.P.C. (6 tuổi). Bức xúc với hành vi này, bà Nguyễn Thị Thu (bà ngoại của cháu C.), đã có đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

Trước đó, vào đêm 6/3, Công an huyện Cẩm Giàng tiếp nhận thông tin về vụ việc cháu C. (tại xã Tân Trường cùng bà ngoại) bị mẹ đẻ là Vũ Thị Thuỷ (SN 1996, trú xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng) bạo hành rồi nhốt trong nhà. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã cùng với đại diện chính quyền và người dân giải cứu, đưa cháu đi viện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, do bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo mẹ nên liên tiếp vào các ngày 18, 20/2 và ngày 6/3, Thuỷ đã nhiều lần đánh con gái gây thương tích, chửi mắng và nhốt cháu tại phòng trọ không cho ra ngoài.

Sau khi được phát hiện, giải cứu, hiện cháu đang được bà ngoại và dì ruột chăm sóc, tình hình sức khỏe đã dần ổn định.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.