Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 08:22 (GMT+7)

Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về tăng thời lượng lên sóng so với dự định ban đầu.

Bên cạnh Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Nơi Giấc Mơ Tìm Về cũng đang là ứng cử viên “nặng ký” trên đường đua phim Việt hiện nay, nhất là sau khi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đi đến hồi kết.

Những tập gần đây của phim xoay quanh biến cố lớn của Mai Anh (Minh Thu đóng). Là con gái của trùm xã hội đen, tính tình nông nổi, cư xử không khéo léo, Mai Anh nhận nhiều chỉ trích của khán giả xem đài. Tuy nhiên, Mai Anh chưa phải là nhân vật bị ghét nhất phim.

Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về Ảnh 1

Trái với những định kiến ban đầu, nhân vật Mai Anh đang được khán giả “quay xe” yêu thích, cho rằng cô đáng thương hơn đáng trách. Thậm chí, có người còn nhận thấy, cô là nhân vật đáng thương nhất phim, khi bố mẹ bị công an bắt, không có lấy một người bạn, bị chồng sắp cưới hủy hôn,... Theo lời bà Lan (NSND Lê Khanh), tâm địa Mai Anh không hề xấu, cô chỉ vì quá yêu Gia An mà có những hành động chưa đúng mực, chứ chưa hề làm hại ai.

Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về Ảnh 2
Càng về cuối phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, nhân vật Mai Anh càng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Trên các diễn đàn mạng, khán giả xôn xao bàn luận về những diễn biến cuối của dự án, nhất là số phận của các nhân vật từ chính đến phụ. Theo đó, những hành động của ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ đóng) khiến khán giả phẫn nộ. Đồng thời, nhiều người cho rằng ông có liên quan đến bi kịch của các nhân vật còn lại, là phản diện sáng giá nhất phim.

Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về Ảnh 3
Trở lại với màn ảnh nhỏ, NSƯT Đỗ Kỷ vào vai ông Kình - một nhân vật bí hiểm trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về.

Ông Kình được biết đến là em nuôi bà Lan, được bà và gia đình hết mực tín nhiệm. Trong tập gần đây, ông Kình chính là người lên tiếng hủy hôn với gia đình Mai Anh. Ở một diễn biến khác, bạn thân Gia An (Lãnh Thanh) bắt gặp ông qua lại bí mật với một cô gái lạ mặt.

Trước đó, có phân cảnh ông sợ hãi tột độ khi nhớ về một câu chuyện trong quá khứ. Thời điểm đó, chính ông đã đưa con trai nuôi bà Lan đến bước đường cùng, phải vay nợ của nhà băng để cọc tiền mua đất.

Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về Ảnh 4
Không phải Mai Anh, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về Ảnh 5
Ông Kình nhận được sự tin tưởng lớn từ các thành viên trong gia đình bà Lan.

Sau những chi tiết nói trên, ông Kình vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ bà Lan, chưa ai nhận ra sự đáng ngờ trong hành động của ông. Khán giả cho rằng, việc khai thác quá khứ của nhân vật này sẽ mở ra nhiều nút thắt của bộ phim.

Theo cập nhật từ nhà sản xuất, phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ kết thúc trong tháng 7 này. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối. Được biết, phim Làng Trong Phố sẽ nối sóng Nơi Giấc Mơ Tìm Về trên sóng giờ vàng đài VTV1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.