Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/07/2023 15:13 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 36: Tình địch Gia An lộ bản chất thật, Mai Anh bay màu?

Trong tập 36 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Mai Anh lâm nguy, liệu Gia An có cứu kịp?

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về đánh dấu sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSƯT Đỗ Kỷ, Lãnh Thanh, Việt Hoa,... Phim đã tăng số tập so với dự định ban đầu, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối đang nhận được sự quan tâm lớn.

Trong tập 36 của phim lên sóng tối 17/7, Mai Anh (Minh Thu) mất tích ngay sau khi bố mẹ cô bị công an bắt. Điều này khiến Gia An (Lãnh Thanh) đang đi công tác phải quay về, cùng Phương (Việt Hoa) đi tìm Mai Anh.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 36: Tình địch Gia An lộ bản chất thật, Mai Anh bay màu? Ảnh 1

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang đứng thứ 5 trong BXH rating phim truyền hình trên toàn quốc. Dự án này đang nhận về nhiều đánh giá tích cực, lẫn tiêu cực từ khán giả xem đài. Có người cho rằng, phim đang kém hấp dẫn, nội dung lan man, không có điểm nhấn. Mong rằng, phim sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong những tập tiếp theo.

Ở tập 36 của phim, Mai Anh bàng hoàng khi biết tin bố mẹ mình đã bị công an bắt, đồng thời nhận được một chiếc hộp bí mật. Theo lời đàn em thân cận của bố mẹ, Mai Anh cần phải lánh mặt một thời gian, tránh việc gia đình cô bị kẻ xấu kéo đến trả thù. Đang định đi thu xếp đồ đạc, Mai Anh bỗng nhiên thể hiện sự hoảng hốt khi nhìn thấy một điều gì đó.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 36: Tình địch Gia An lộ bản chất thật, Mai Anh bay màu? Ảnh 2

Những ngày sau đó, những người thân cận vô cùng lo lắng khi không thể liên lạc được với Mai Anh. Nhiều nghi vấn về việc Mai Anh bị bắt cóc đã được đặt ra. Nhận được tin báo, Gia An dù đang bận việc vẫn phải quay về để hỗ trợ, tìm kiếm Mai Anh, Phương cũng đòi đi cùng anh. Phương, Gia An và cộng sự đã chia ra 4 hướng để tìm Mai Anh. Chuyện gì đang xảy ra với Mai Anh, cô đã chủ động trốn đi, hay bị kẻ xấu bắt cóc?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 36: Tình địch Gia An lộ bản chất thật, Mai Anh bay màu? Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Mạnh - bạn thân của Phương lên tiếng nhắc nhở Gia An về sự chậm chạp của cậu. Được biết, Mạnh, Gia An và Phương có chuyến công tác cùng nhau, sau khi hợp đồng làm farmstay được ký kết thành công.

"Theo kế hoạch, giờ này chúng ta phải có mặt tại nông trại. Một trong những nguyên tắc để thành công là đúng hẹn, cậu nên khẩn trương lên. Cậu phải có trách nhiệm khi làm việc với đối tác, chúng tôi đợi cậu bên ngoài" - Mạnh nói với Gia An.

Thấy Mạnh lên tiếng nhắc nhở, Gia An khựng lại một nhịp và nhấn mạnh bản thân mình mới là giám đốc, mới có quyền quyết định mọi thứ. Mạnh có đang lên mặt với Gia An?

Những diễn biến cuối của phim tiếp tục lên sóng trên VTV1 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.