Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 00:14 (GMT+7)

Kiểu tóc cộp mác Hoa hậu của vợ Chí Tài, hơn 60 tuổi mà vẫn tươi trẻ

Kiểu tóc xoăn sóng rất được lòng Phương Loan - bà xã Chí Tài, đây cũng là mái tóc cộp mác Hoa hậu, mang đến hình ảnh tươi tắn, sang trọng.

Mối tình hơn 30 năm của Chí Tài và vợ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Được biết, vợ Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959. Mối tình của họ bắt đầu năm 1982. Sau đó, Phương Loan sang Mỹ định cư, cả 2 không còn liên lạc thường xuyên. Thời gian sau, diễn viên hài cũng qua Mỹ và họ tái ngộ. Năm 1987, Chí Tài và Phương Loan chính thức trở thành vợ chồng.

Từ đó đến nay, hai người do công việc nên không thể ở cùng nhau, tuy thế dù cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng cả hai vẫn luôn hướng về đối phương. Có thể nhận thấy, bà xã Chí Tài vô cùng xinh đẹp, một trong những điểm tô sắc cho cô chính là mái tóc xoăn uốn sóng sang trọng, tao nhã. 

Phương Loan ít khi để tóc thẳng, kiểu mà cô thường xuyên để là xoăn sóng. Phần mái có thể thay đổi nhưng phía dưới luôn được tạo lọn. 
Không thể phủ nhận , kiểu tóc này mang đến nét trẻ trung, sang trọng cho cô. 
Kiểu tóc này ôm nhẹ gương mặt, tôn lên các điểm đẹp của bà xã Chí Tài. 
Đôi lúc, vợ danh hài chọn làm phồng phần mái, tạo điểm nhấn. 
Kiểu thường xuyên nhật là mái phồng một bên, ôm nhẹ. 
Không thể phủ nhận, kiểu tóc này làm cô trông tươi tắn, rạng rỡ rất nhiều. 

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới