Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 09:05 (GMT+7)

Kỷ luật nữ sinh đánh bạn nam tới tấp trước mặt thầy giáo

Sáng 10/5, lãnh đạo Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn trong lớp học, trước mặt thầy giáo.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật của Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã tiến hành họp, phân tích, đánh giá và thống nhất kỷ luật khiển trách, thông báo cho cha mẹ học sinh đối với học sinh B.Q.A. (học sinh lớp 10) vì vi phạm nội quy của nhà trường.

tm-img-alt
Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn trong giờ học Nguồn: cắt từ video clip.

Bên cạnh đó, kiểm điểm và phê bình trước Hội đồng giáo dục đối với thầy giáo V.Q.K. (giáo viên dạy toán) vì đã phản ứng quá chậm khi sự việc xảy ra, chưa kịp thời ngăn cản hành vi vi phạm của học sinh, gây bức xúc trong dư luận.

Riêng đối với học sinh quay clip, nhà trường cũng đã tiến hành xác minh là do em L.N.D.A. (học cùng lớp) đã nhận là người quay và chia sẻ cho 2 bạn khác trong lớp. Đồng thời, em này có đưa cho phụ huynh xem nhưng không thừa nhận là người tung lên mạng xã hội. Do đó, nhà trường giao cho giáo viên chủ nhiệm tiến hành kiểm điểm, nhắc nhở đối với em A.

Theo báo cáo của nhà trường, sáng 26/4, thầy K. dạy tiết 4 môn toán lớp 10. Sau khi vào lớp và ổn định, thầy có nhắc nhở một số lỗi vi phạm của em B.Q.A. nhưng em này cho rằng bạn L.T.T. đã ghi sai điểm thi đua của mình nên dẫn đến 2 bên xảy ra cãi vã.

Thấy vậy, thầy K. đã yêu cầu 2 em ngồi yên, không còn cãi nhau để xử lý sự việc. Đột nhiên, em B.Q.A. đã lấy mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu em L.T.T. Lúc này, do khoảng cách giữa em B.Q.A. và L.T.T. quá gần nên thầy K. đã phản ứng không kịp để can ngăn.

Trước đó, trưa 6/5, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn nam tại lớp, trước mặt thầy giáo. Lúc này, nam sinh chỉ ngồi tại bàn, dùng tay ôm đầu. Thấy vậy, một nam sinh khác can ngăn, đẩy nữ sinh ra xa trong khi thầy giáo ngồi tại bục giảng không có phản ứng gì khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục xảy ra các vụ nữ sinh đánh nhau gây bức xúc dư luận xã hội, gây ảnh hưởng lớn tới việc xây dựng văn hóa ứng xử trong môi trường học đường.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Hà Nội lưu ý với thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội lưu ý, tất cả thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinhthitotnghiepthpt.edu.vn. Những thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi theo hình thức trực tiếp tại phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.