Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/06/2024 15:24 (GMT+7)

Lâm Đồng: Ba xe khách va chạm liên tiếp vào nhau trên đèo Prenn

Vào ngày 15/6, trên đèo Prenn thuộc TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ va chạm giữa ba xe khách.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một xe khách 45 chỗ (chưa rõ danh tính tài xế) chạy tuyến Lâm Đồng đi các tỉnh phía Bắc, khi đang xuống đèo Prenn hướng về huyện Đức Trọng, đến đoạn gần Khu du lịch thác Datanla (Phường 3, TP Đà Lạt) thì dừng đột ngột mà chưa rõ nguyên nhân.

Việc dừng đột ngột đã khiến hai xe khách chạy cùng chiều phía sau không xử lý kịp, đã tông mạnh vào nhau khiến phần đầu và đuôi xe bị hư hỏng nặng.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet).

Thời điểm xảy ra vụ va chạm, chỉ có một xe khách đang chở 10 khách (gồm người lớn và trẻ nhỏ). Rất may, vụ tai nạn không làm ai bị thương.

Khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị địa phương có mặt để điều tiết giao thông, khắc phục sự cố và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cùng chuyên mục

Quy định mới về quản lý vận tải hành khách tuyến cố định
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 18/2024/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 12/2020/TT-BGTVT quy định về tổ chức, quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, có hiệu lực từ ngày 15/7/2024.
Đề xuất trang bị còi báo động khẩn cấp cho xe đưa đón học sinh
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết đang xây dựng, hoàn thiện và đang lấy ý kiến góp ý về dự thảo Quy chuẩn sửa đổi, bổ sung quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô. Theo đó, Bộ này đề xuất ô tô chở học sinh phải có hệ thống còi báo động, âm thanh khẩn cấp.

Tin mới