Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 05:10 (GMT+7)

Làm tai Phật để hút vượng tài, nữ doanh nhân Hà Nội phải nhập viện

Nữ doanh nhân ở Hà Nội được giới thiệu tiêm filler với giá 2 triệu để làm đầy dái tai, 'biến' thành 'tai Phật' nhằm cải thiện tướng số, hút vượng tài.

Thời gian gần đây, "mốt" làm dáng "tai Phật" đang có xu hướng gia tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều cơ sở làm đẹp rầm rộ quảng cáo dịch vụ tạo hình dái tai bằng tiêm filler (chất làm đầy) hay còn gọi là tạo dáng tai Phật. Việc tạo hình này sẽ giúp cho đôi tai đẹp, giúp gương mặt có "nhân tướng đẹp", mang phú quý, tài lộc đến cho chủ nhân.

BS Nguyễn Hữu Quang tư vấn làm đẹp cho khách hàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Không chỉ nữ giới mà nhiều nam giới, từ độ tuổi trung niên (40-50 tuổi) cũng lựa chọn tiêm filler làm đầy dái tai để mong có đôi tai đẹp, hút tài vượng.

Gần đây, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã ghi nhận nhiều ca biến chứng sau khi làm "tai Phật" tại các cơ sở làm đẹp thiếu uy tín. Trường hợp mới đây nhất là một nữ bệnh nhân (SN 1985, Hà Nội) tới khám trong tình trạng vùng tai tấy đỏ, sưng vù, biến dạng.

Nữ doanh nhân này cho biết, dái tai của chị khá mỏng và nhỏ, tai lại cụp vào nên chị muốn chỉnh sửa lại để có tướng mạo phúc hậu hơn, "biết đâu đổi vận may mắn". 

Sau khi tham khảo mức giá tại một bệnh viện lớn với chi phí khoảng 10 triệu đồng, cho là giá cao nên chị đã tìm tới một cơ sở spa nhỏ với mức giá rẻ hơn nhiều lần để tiết kiệm chi phí.

Theo quảng cáo của spa, việc tiêm  filler chỉ mất 10 – 15 phút và không đau, không chảy máu, không biến chứng. Sau khi tiêm 7 ngày, dái tai sẽ đầy đặn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt và cải thiện tướng số.

Tuy nhiên, sau tiêm khoảng 1, 2 ngày, nữ doanh nhân thấy tai bắt đầu đau, ửng đỏ rồi sưng tấy, tai ngày càng trở nên biến dạng nên phải tới Bệnh viện Da liễu Trung ương để khám.

Theo TS.BS Nguyễn Hữu Quang - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật, Tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương, may mắn là bệnh nhân tới viện sớm nên vùng tai đang viêm nhiễm, chưa xảy ra hoại tử và phải cắt lọc. 

Hiện bệnh nhân đang được theo dõi, điều trị ngoại trú. Tuy nhiên, có thể vùng tổn thương sẽ để lại các vùng da lồi lõm, không được tự nhiên như ban đầu.

BS Quang khuyến cáo, không chỉ tạo hình dái tai mà với bất cứ thủ thuật nào sử dụng tiêm filler vào cơ thể, người làm đẹp cần lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ được đào tạo, hướng dẫn theo các tiêu chuẩn của hãng (filler), để thực hiện, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.