Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/05/2023 07:21 (GMT+7)

Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có hơn 3 năm hẹn hò đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh với tạo hình mới khi diện trang phục ôm sát, khoe trọn body gợi cảm cùng thần thái sắc lạnh, quyến rũ.

Theo đó, "Nữ hoàng phòng trà" diện trang phục màu đen với những đường cắt xẻ táo bạo. Dù đã U45 thế nhưng nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi bởi body nuột nà, vòng nào ra vòng đó cùng visual mặn mà và vô cùng xinh đẹp.

Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 1
Lệ Quyên diện trang phục khoe trọn body nuột nà, nóng bỏng.
Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 2
Thần thái lạnh lùng, quyến rũ của bạn gái Lâm Bảo Châu nhận được nhiều lời khen.
Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 3

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục "bão tim" cho nữ ca sĩ. Đáng chú ý, phải kể đến màn tương tác của tình trẻ Lâm Bảo Châu. Theo đó, bạn trai của "Nữ hoàng phòng trà" đã bình luận: "1000 điểm luôn". Sau đó, Lệ Quyên cũng nhanh chóng thả "thương thương" để đáp lại. Có thể thấy, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên không ngần ngại phát "cẩu lương" ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ganh tị.

Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 4
Màn tương tác giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hẹn hò vào tháng 12/2021. Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là xứng đôi và có nét phu thê. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của nữ ca sĩ.

Trước đó, Lệ Quyên từng dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn trai kém tuổi: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 5
Lệ Quyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Lâm Bảo Châu vội bình luận 1 câu ngọt xớt Ảnh 6
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có hơn 3 năm hẹn hò. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới