Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 13:34 (GMT+7)

Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao?

Khán giả liệu có quen với hình ảnh 'kín cổng cao tường' của Lệ Quyên?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Lệ Quyên nhằm góp không khí cho một show thời trang vừa được diễn ra cách đây không lâu. Xuất hiện với bộ áo dài đen tuyền, Lệ Quyên đã đưa khán giả cùng nhiều đồng nghiệp đắm chìm trong không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc với ca khúc Xóm đêm - bài hát nổi tiếng thuộc dòng nhạc Bolero.

Nếu theo dõi Lệ Quyên thường xuyên, chắc hẳn khán giả đều biết rõ thời gian qua nữ ca sĩ gốc Hà thành rất chăm diện những bộ cánh sexy, khoe triệt đường cong cơ thể trên sân khấu. Thế nên việc quay trở về với hình ảnh người phụ nữ nền nã trong tà áo dài, Lệ Quyên khiến người hâm mộ thích thú vì sự kín đáo những vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Mặc dù bị "quay lén" bằng camera thường, nhưng Lệ Quyên vẫn không khiến người hâm mộ phải thất vọng về giọng hát tuyệt vời khi vừa có chút tình cảm vừa có sự da diết cần có của dòng nhạc Bolero. Vốn là một ca sĩ lâu năm, có kinh nghiệm trình diễn dày dặn, thế nên dù liên tục di chuyển để tương tác với khán giả, nhưng giọng hát của Lệ Quyên vẫn không lệch một nhịp nào.

Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng để lại lời khen dành cho giọng hát live như "nuốt đĩa" của Lệ Quyên. Không những vậy, dù diện áo dài "kín cổng cao tường", nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình mê mệt trước phong thái sang trọng khi biểu diễn.

Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 3
Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 4
Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 5
Lệ Quyên hiếm hoi thay đổi hình ảnh khi hát Bolero, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 6

Bên cạnh việc thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước, khoảng cuối năm 2022 vừa qua, Lệ Quyên cũng đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

Dù hiếm hoi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Lệ Quyên vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên diện đồ quyến rũ biểu diễn trong bar, chọn ca khúc khiến khán giả 'tụt mood' Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới