Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 10:28 (GMT+7)

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ quán bán tạp hóa đã dũng cảm xông ra bắt trộm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên với dáng vẻ cao ráo, bảnh bao đi xe máy tay ga đến trước tiệm tạp hóa. Nam thanh niên dựng xe ở lề đường rồi tiến vào khu vực để bia, nước ngọt.

Tiếp đó, nam thanh niên tìm cách để vác 2 thùng bia rời đi. Lúc thanh niên này vừa ngồi lên xe máy cùng 2 thùng bia, chủ tiệm tạp hóa bất ngờ phát hiện và đuổi theo.

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó Ảnh 1
Thanh niên vừa lấy trộm được 2 thùng bia bị chủ quán bắt quả tang và xông ra ngăn cản. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ này đã níu lấy chiếc xe máy ngăn không cho nam thanh niên rời đi, đồng thời hô hoán để cầu cứu sự giúp đỡ của người dân.

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó Ảnh 2
Người dân "tóm sống" nam thanh niên rồi đưa vào bên trong tiệm tạp hóa chờ lực lượng chức năng đến giải quyết. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, thanh niên vẫn đang cố gắng rồ ga để chạy thoát khỏi hiện trường, tuy nhiên, người dân ngày một kéo đến đông hơn nên đã ngăn cản được nam thanh niên này.

Những người dân này khá hiền lành và không hề có hành động "động thủ" đến nam thanh niên. Họ sau đó đã đưa thanh niên và xe máy vào tiệm tạp hóa, đồng thời, chủ tiệm tạp hóa gọi điện trình báo đến Công an địa phương.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới