Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 10:29 (GMT+7)

Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh'

Sau nhiều lần bị bà Phương Hằng nhắc tên và chửi mắng không thương tiếc trên livestream, nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng.

Mở đầu là chuyện tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo nhưng vụ lùm xùm này ngày càng đi xa hơn khi bà Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc tên, thậm chí chửi mắng "xối xả" cả giới nghệ sĩ Việt trong các livestream. "Drama" nối tiếp "drama" này nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, dẫn đến việc nổ ra hàng loạt những ý kiến trái chiều. 

Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh' Ảnh 1
Bà Phương Hằng liên tục nhắc tên nhiều nghệ sĩ với lời lẽ gay gắt.

Không chỉ nhắc tên NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,... cùng phát ngôn "đám nghệ sĩ" gây tranh cãi, bà Phương Hằng còn "đấu tay đôi" với cựu người mẫu Trang Trần và đỉnh điểm là tuyên bố "cấm cửa tuyệt đối giới nghệ sĩ đến Khu du lịch Đại Nam".

Một số nghệ sĩ Việt bức xúc đã có động thái đáp trả, lên tiếng công khai bày tỏ quan điểm của mình. 

Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh' Ảnh 2
NS Huỳnh Kiến An
Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh' Ảnh 3

Theo đó, nghệ sĩ Huỳnh Kiến An chia sẻ, ông đã rất ngưỡng mộ bà Phương Hằng khi dám đứng ra tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, sau khi lôi cả giới nghệ sĩ vào cuộc và nhận về sự im lặng, bà Hằng đã "vơ đũa cả nắm" và liên tục chửi mắng không thương tiếc. 

Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An chia sẻ trên trang cá nhân: 'Nghệ sĩ sống được là nhờ sự ái mộ của khán giả nên trước các thị phi, họ thường giữ im lặng để tránh chuyện bé xé ra to, có khi ảnh hưởng đến cả sự nghiệp.

Nhưng với sự chửi rủa, nhục mạ và thách thức cả giới nghệ sĩ, thách thức cả luật pháp như thế này trong suốt nhiều ngày qua thì "nước đã tràn ly".

Với tư cách một nghệ sĩ, tôi xin kêu gọi các bạn đồng nghiệp, các hội đoàn nghệ sĩ và chính quyền hãy vào cuộc để lấy lại thanh danh cho nghệ sĩ".

Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh' Ảnh 4
NS Kim Tử Long cũng lên tiếng nêu quan điểm về vụ lùm xùm này

Dù không bị bà Hằng chỉ mặt nêu tên nhưng NS Kim Tử Long cũng bày tỏ sự bức xúc khi bà chủ Đại Nam liên tục "mạt sát" giới nghệ sĩ. Giữa "tâm bão", NS Kim Tử Long đã có livestream nói lên quan điểm của mình: nếu ông Võ Hoàng Yên lừa đảo thì hãy để phát luật xử lý, còn giới nghệ sĩ có rất nhiều người nên không thể "vơ đũa cả nắm" mà chửi rủa được. 

"Nhiều khi xem clip trên mạng, mình cũng buồn chứ vì mình là nghệ sĩ mà. Không thể vơ đũa cả nắm được. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị", NS Kim Tử Long nói. 

Liên tiếp bị bà Phương Hằng 'tấn công', loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng để 'lấy lại thanh danh' Ảnh 5
Đạo diễn – nhà biên kịch Bùi Quốc Bảo

Đạo diễn – nhà biên kịch Bùi Quốc Bảo cũng đã có bài viết chia sẻ về nỗi niềm của giới nghệ sĩ và những lời xúc phạm, mạt sát trong thời gian qua:

"...Thật buồn khi nghệ sĩ - như bao ngành nghề khác đang bị xúc phạm, tấn công, mạt sát mà không được bảo vệ từ các hội nghề nghiệp cũng như chính quyền.

Cám cảnh thay cho hai chữ HÂM MỘ lắm quý vị.

Thôi thì thà đừng mang danh là thương nhau nữa. Tôi có sản phẩm, anh chị thích thì thưởng thức, không thích thì thôi. Chúng ta ngang hàng với nhau để đừng cảm tính lúc vui thì gọi là nghệ sĩ, lúc buồn thì gọi là lũ chó".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.