Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 16:49 (GMT+7)

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng

Không chỉ nước lọc, những loại nước sau đây nếu uống vào buổi sáng sẽ đem lại hiệu quả tốt cho sức khỏe.

Nước mật ong chanh pha ấm

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng Ảnh 1

Một lượng citrate dồi dào được tìm thấy trong chanh. Thành phần này có tác dụng trung hòa axit, làm cho nước tiểu trở nên kiềm tính hơn, việc này giúp hạn chế sự hình thành sỏi oxalat canxi cũng như sỏi axit uric.

Thậm chí, với môi trường kiềm hóa đó còn có thể làm tan những viên sỏi có kích thước nhỏ.

Nước chanh và mật ong còn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc cùng những chất thải khác. Lượng nước và chất xơ có trong thức uống này có khả năng tăng cường hệ tiêu hóa, thúc đẩy sự trao đổi chất và đào thải một lượng lớn chất thải trong cơ thể.

Nên uống khi bụng còn đói để đạt hiệu quả tối ưu.

Nước ép củ rền

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng Ảnh 2

Trong loại nước này có chứa betaine, một chất chống oxy hóa và làm tăng độ chua của nước tiểu. Nước ép củ dền có thể giúp làm sạch canxi phosphate và struvite tích tụ từ thận, kích thích chức năng thận và giảm sự hình thành sỏi thận.

Nước dừa

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng Ảnh 3

Nước dừa chứa ít đường, ít axit và không có calo, đồng thời có nhiều chất điện giải thúc đẩy chức năng thận.

Nước trái cây

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng Ảnh 4

Các loại trái cây như: dâu tây, dứa, táo, lê, cà rốt, việt quất,... đem ép lấy nước uồng đều có công dụng tốt cho sức khỏe thận.

Nước ép dâu tây là một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt là thận. Dâu tây có chứa hàm lượng anthocyanins, ellagitannin và vitamin C dồi dào có tác dụng kháng viêm, bảo vệ thận, ngăn ngừa suy thận, chống ung thư và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nước đậu đen

Loại nước giúp lọc thận tự nhiên, tốt cho gan nếu uống vào buổi sáng Ảnh 5

Nước đậu đen không chỉ là thức uống giải nhiệt mùa hè mà còn tốt cho sức khỏe của thận, giúp lợi tiểu, tăng cường khả năng đào thải chất độc trong thận. Trong nước đậu đen còn có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hoá và quá trình chuyển hoá các chất trong cơ thể.

Cùng chuyên mục

Khám phá 11 sự thật thú vị về bộ não con người
Não bộ là một trong những cơ quan "béo" nhất cơ thể; các mạch máu của bộ não nếu nối lại với nhau có thể dài tới 170.000km và năng lượng để não hoạt động có thể thắp sáng một bóng đèn nhỏ.
Tạm ngưng hoạt động Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korea Star - Sao Hàn
Liên quan đến các sự cố nghiêm trọng sau phẫu thuật thẩm mỹ xảy ra tại Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korea Star - Sao Hàn (Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh), ngày 19/6, đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã yêu cầu bệnh viện này phải tạm ngưng ngay các hoạt động phẫu thuật và thủ thuật, đồng thời đã cử tổ công tác đến kiểm tra.
Một người tử vong sau 4 tháng bị chó dại cắn
Trung tâm y tế huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước xác nhận, bệnh nhân Điểu KRốt (48 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng), một trong số 6 trường hợp bị chó dại cắn nhưng không đi tiêm ngừa đã tử vong vào sáng 17/6.
Quảng Ninh: 10 công nhân nhập viện nghi ngạt khí
Đang làm việc tại phân xưởng, 10 công nhân của Công ty TNHH Vega Balls (khu công nghiệp Đông Mai, Quảng Yên, Quảng Ninh) xuất hiện triệu chứng buồn nôn, khó thở nghi bị ngạt khí, phải nhập viện.

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.