Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/06/2024 08:49 (GMT+7)

Loạt xe khách bị bắn bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

Nhiều xe khách bị bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, gây lo ngại cho tài xế và hành khách.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện một đoạn video dài hơn một phút, phản ánh tình trạng hàng loạt xe khách bị bắn vỡ kính khi di chuyển trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, đoạn qua địa phận Vĩnh Long.

Tài xế Lê Bửu Nguyên, người điều khiển xe khách giường nằm L.K., là chủ nhân của đoạn video này.

Loạt xe khách bị bắn bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ Ảnh 1
Một xe khách bị bắn vỡ kính lúc gần khuya.

Anh Nguyên cho biết, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 28/6, khi xe của anh còn cách cầu Mỹ Thuận 2 hơn 1km hướng miền Tây lên TPHCM, anh thấy có khoảng 4-5 xe khách đỗ ở lề đường phía chiều ngược lại. Ban đầu, anh nghĩ đó là do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, khi xe của anh đến gần lối ra đi về trung tâm tỉnh Vĩnh Long thì gặp sự cố.

"Tôi nghe thấy âm thanh như kính xe bị va đập bởi vật gì đó, liền bẻ lái vào dải dừng khẩn cấp để kiểm tra phương tiện. Khi xuống xe, tôi phát hiện một ô cửa kính bị nứt và đã dùng băng keo dán lại để tiếp tục di chuyển. Rất may không có ai bị thương", anh Nguyên chia sẻ.

Loạt xe khách bị bắn bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ Ảnh 2
Rất nhiều xe khách trở thành nạn nhân của việc bắn vỡ kính trong đêm.

Theo lời anh Nguyên, tại thời điểm đó, có khoảng 20 xe khách đang đậu để xử lý sự cố tương tự, và ở chiều ngược lại cũng có nhiều xe giường nằm bị bắn vỡ kính.

Anh đã quay clip và đăng tải lên TikTok nhằm cảnh báo người dân về việc di chuyển trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ. Đoạn clip này đã thu hút hơn 700.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ chỉ sau 14 giờ.

Đại diện một nhà xe khác tên P.T. ở Cần Thơ cho biết, có khoảng 10 xe khách giường nằm từ TPHCM về miền Tây và một xe lên TPHCM bị bắn vỡ kính trong khoảng thời gian từ 21h đến 22h đêm qua.

"Các xe bị sự cố không có ai bị thương, nhưng do nhiều xe bị vỡ kính, nếu tình trạng này tiếp diễn, có thể sẽ không đủ phương tiện để đáp ứng cho tuyến vì xe phải đem đi sửa", đại diện nhà xe chia sẻ.

Loạt xe khách bị bắn bắn vỡ kính trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ Ảnh 3
Xe khách được cho là bị bắn vỡ kính khi di chuyển trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.

Theo đơn vị vận tải này, khu vực bị bắn vỡ kính tập trung ở Km108 - Km109 đoạn qua địa phận tỉnh Vĩnh Long. Trước đó, vào các ngày 18 và 19/6, đã có 4 chiếc xe giường nằm của hãng bị bắn vỡ kính.

Đại diện Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết sẽ báo cáo vụ việc và tiến hành xác minh thông tin trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới