Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/05/2024 07:09 (GMT+7)

Công an Hồng Lĩnh bắt giữ nhanh chóng 4 đối tượng hành hung 1 người tại quán Bi A 1988 BILLIARDS

Với tinh thần tích cực, khẩn trương cùng với việc áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn các đối tượng gây ra vụ chém người tại quán bi a 1988 đã bị Công an Thi xã Hồng Lĩnh tạm giữ để xử lý theo pháp luật.

Sau khi nhận được tin báo, trong đêm 13/5, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã khẩn trương khoanh vùng hiện trường, lấy lời khai các cá nhân có liên quan đến vụ chém người xảy ra quán Bida 1988 BILLIARDS ( đặt tại 99 Ngô Đức Kế, tổ dân phố 9, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh).

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ cùng với việc làm tốt công tác nắm địa bàn, trong rạng sáng ngày 14/5 các đối tượng gây ra vụ chém người tại quán Bi A 1988 BILLIARDS đã bị Công an Thị xã Hồng Lĩnh tạm giữ để xử lý theo pháp luật.

Sáng ngày 15/5, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, Thượng tá Nguyễn Công Dũng - Trưởng Công an Thị xã Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị đang tạm giữ 04 đối tượng liên quan đến vụ chém người xảy ra vào đêm ngày 13/5 tại quán Bida 1988 BILLIARDS.

“Hiện tại vụ án đang trong quá trình điều tra, khi có kết luận điều tra sẽ thông tin cụ thể đến phóng viên” - Thượng tá Nguyễn Công Dũng trao đổi thêm.

tm-img-alt
Hiện trường vụ chém người tại quán Bida 1988 BILLIARDS được camera ghi lại.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 25 phút ngày 13/5, nhóm đối tượng đi trên xe ôtô mang theo hung khí bao gồm dao kiếm đến quán Bida 1988 BILLIARDS (tại 99 Ngô Đức Kế, tổ dân phố 9, phường Bắc Hồng) tìm người.

Tại đây, 5 đến 6 đối tượng cầm dao kiếm xông thẳng vào quán Bida chém anh Lê Minh Đức (trú tại phường Bắc Hồng), vừa lao vào chém anh Đức các đối tượng vừa hô lớn "chém chết nó đi " (lời mọi người có mặt tại hiện trường tường thuật) rồi liên tiếp chém, đâm, bổ thẳng vào đầu, người và ngực với mục đích triệt hạ anh Đức.

Lúc này, có một người đứng ra can ngăn nhưng các đối tượng vẫn lao vào chém anh Đức nhiều nhát. Mặc dù đã cố gắng thoát thân nhưng anh Đức vẫn bị nhóm người ập vào dùng hung khí tấn công, dồn vào góc tường chém liên tiếp vào người.

Tại hiện trường, anh Đức bị chém nhiều nhát vào tay, vai, ngực, trên đầu và mặt. Trong đó, vết chém vào trán và đầu gây nên vết thương hở nghiêm trọng. Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu hiện tại sức khỏe anh Đức đã dần ổn định.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.