Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/11/2020 08:59 (GMT+7)

Lời khai của nam thanh niên kề dao vào cổ, khống chế 2 mẹ con và nữ nhân viên ở Sài Gòn

Thấy Thái lên cơn ngáo đá, người bạn đã đưa Thái vào bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, Thái bỏ trốn rồi chạy vào tiệm phở lấy dao, sau đó đến cửa hàng sữa khống chế 2 mẹ con cùng nữ nhân viên của cửa hàng này.

Ngày 23/11, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang tạm giữ với Nguyễn Văn Thái (SN 1989, ngụ tỉnh Thanh Hoá, trú TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi "Bắt người trái pháp luật".

Qua hơn 1 ngày, Thái đã tỉnh cơn ngáo đá và có khai báo về vụ việc. Theo đó, Thái nghiện ma tuý và có 3 tiền án về các tội  "Cướp giật tài sản", "Trộm cắp tài sản". Sau khi mãn hạn tù, Thái trở về địa phương và sinh sống ở khu trọ trên quận Thủ Đức, TPHCM.

Thái tụ tập giao du với những đối tượng nghiện ma tuý và nghiện ma tuý trở lại.

Sáng 21/11, Thái sử dụng ma tuý đá và lên cơn ngáo đá. Thái nói chuyện lảm nhảm và có cảm giác là có người đang tìm chém mình nên lo sợ. Thái kể với người bạn đồng hương là anh Tr.T.G. (SN 1991) nghe. 

Chiều cùng ngày, anh G. thấy Thái có biểu hiện nặng nên đã đưa tới Bệnh viện Thủ Đức để khám tiêm thuốc an thần. Sau đó, anh G. đưa Thái vào phòng để truyền nước và quay trở ra ngoài nghe điện thoại.

Lúc này, Thái giật ống truyền nước trên tay và bỏ chạy ra khỏi bệnh viện. Anh G. thấy nên đuổi theo nhưng được một đoạn thì mất dấu nên quay về khu trọ. Về phần Thái, sau khi bỏ chạy ra đường Tô Ngọc Vân, Thái thấy 1 tiệm phở và chạy vào. Tại đây, Thái lấy 1 con dao rồi bỏ chạy. Người dân thấy vậy nhưng không dám đuổi theo do Thái cầm con dao và có biểu hiện ngáo đá nặng.

Clip nam thanh niên ngáo đá khống chế 2 mẹ con cùng nữ nhân viên cửa hàng sữa.

Thái chạy vào cửa hàng sữa ở số 380 đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM. Bên trong cửa hàng sữa có chị Đ.T.B.T. (SN 1985), cháu Tr.K.N. (SN 2004, con chị T., cùng ngụ quận Thủ Đức) và chị L.T.T.T. (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Dương, là nhân viên của cửa hàng).

Thái xông tới lấy dao khống chế 2 mẹ con chủ cửa hàng cùng nữ nhân viên. Tiếp đó, Thái dùng băng keo quấn quanh người các nạn nhân rồi kề dao vào cổ uy hiếp. Người dân phát hiện vụ việc, báo cho công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường để tiếp cận khuyên can Thái buông dao làm việc nhưng đối tượng không chấp hành mà lớn tiếng thách thức.

Hình ảnh vụ việc.

Đến 20h40' cùng ngày, Thái kề dao vào cổ 3 nạn nhân, đưa "con tin" ra giữa đường Tô Ngọc Vân và yêu cầu lực lượng đưa điện thoại. Thái bấm số gọi cho mẹ mình nói chuyện một lúc. Sau đó, Thái nói lớn là "Thôi mẹ ngủ đi nhé. Ok! Rồi buông con dao thả 2 mẹ con cùng nữ nhân viên".

Công an đã ập tới khống chế đưa Thái về trụ sở. Hai mẹ con cùng nữ nhân viên cửa hàng sữa được đưa đi cấp cứu. Thời điểm đưa về trụ sở, Thái vẫn nói lảm nhảm nên công an không thể lấy lời khai. Qua 1 ngày, Thái mới tỉnh và có khai báo về vụ việc như trên.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.