Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/12/2023 10:52 (GMT+7)

Long An: Cháy kho chứa đồ cũ, 1 người tử vong khi dập lửa

Một vụ cháy nhỏ ở kho chứa đồ cũ của một gia đình tại TP Tân An, tỉnh Long An nhưng đã khiến một người tử vong trong lúc cố gắng dập lửa.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 4/12, đám cháy bùng phát tại kho chứa đồ cũ của gia đình ông H (46 tuổi, tài xế một ngân hàng), hiện ngụ đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP.Tân An (Long An) thành đám cháy lớn và khói bay mù mịt.

Phát hiện hỏa hoạn, ông H mở cửa nhà chạy đến dập để tìm cách khống chế đám cháy.

Trong lúc dập lửa, có khả năng nạn nhân bị điện giật rồi ngã vào đám cháy dẫn tới tử vong. Sau khi ngọn lửa được mọi người cùng lực lượng chức năng khống chế, gia đình mới vào tìm cách đưa thi thể ông H ra ngoài.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Internet).

Tại hiện trường, thi thể ông H nằm trước cửa kho đồ cũ, bị cháy đen.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Cùng chuyên mục

Khai trừ Đảng đối với ông Phạm Thái Hà
Ban Bí thư nhận thấy, những vi phạm của ông Phạm Thái Hà đã gây hậu quả rất nghiêm trọng, dư luận bức xúc, ảnh hưởng rất xấu đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan nhà nước.
Đề xuất tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị đơn vị soạn thảo nghiên cứu, điều chỉnh mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng lên 75% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp gần nhất trước khi thất nghiệp.

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.