Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/04/2021 17:27 (GMT+7)

Luật Minh Khuê – Địa chỉ đăng ký thương hiệu sản phẩm tin cậy, nhanh chóng

Tài sản của một doanh nghiệp chính là những sản phẩm mà doanh nghiệp đó tạo ra, mang thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp bị đạo nhái, copy lại các sản phẩm đã không còn là vấn đề quá xa lạ. Việc mà các doanh nghiệp cần làm để bảo vệ sản phẩm của mình tránh khỏi tình trạng trên đó là cần đăng ký thương hiệu sản phẩm.

Đăng ký thương hiệu sản phẩm mang lại những lợi ích gì?

Đăng ký thương hiệu sản phẩm là thủ tục mà mỗi cá nhân, tổ chức cần làm để khẳng định quyền sở hữu của mình đối với sản phẩm đó. Việc đăng ký thương hiệu sản phẩm sẽ đem lại cho chủ sở hữu nhiều lợi ích về kinh tế.

Trước tiên, đăng ký thương hiệu sản phẩm giúp khẳng định quyền sở hữu với sản phẩm và chủ sở hữu hoàn toàn được sử dụng độc quyền các sản phẩm đó trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời hạn hiệu lực của giấy đăng ký.

Ngăn chặn được mọi hành vi xâm phạm, đạo nhái, copy đối với sản phẩm đã đăng ký thương hiệu. Từ đó khẳng định vị thế sản phẩm của mình, giúp khách hàng sẽ phân biệt với các sản phẩm mang thương hiệu khác.

Khi thương hiệu tạo được tiếng vang, chủ sở hữu có quyền chuyển nhượng quyền thương hiệu cho một đơn vị khác sử dụng, tạo độ phủ sóng của thương hiệu cũng như đem về nhiều lợi nhuận.

Ngay từ bây giờ, các chủ sở hữu hãy đăng ký thương hiệu sản phẩm để bảo vệ sản phẩm của mình tại Công ty Luật Minh Khuê để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp.

Đăng ký thương hiệu sản phẩm tại Luật Minh Khuê

Công ty Luật Minh Khuê được biết đến là đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp quyết định. Được phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

Công ty Luật Minh Khuê nhiều năm nay đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu sản phẩm. Để có được sự tin tưởng đó, là cả một sự cố gắng và nỗ lực đến từ tập thể Công ty Luật Minh Khuê.

logo-luatminhkhue1-1619518581.jpg
Luật Minh Khuê được nhiều khách hàng tin tưởng.

Con người luôn là vấn đề chủ chốt của mọi vấn đề và trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu cũng vậy. Việc đăng ký thương hiệu sản phẩm không phải là vấn đề đơn giản, nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu, am hiểu về chuyên môn và có kinh nghiệm thực tiền cao, khi đến với Luật Minh Khuê, khách hàng sẽ nhận được thấy sự chuyên nghiệp.

Quy trình đăng ký thương hiệu sản phẩm sẽ được tiến hành theo các bước do từng bộ phận chuyên môn trong Luật Minh Khuê đảm nhận. Trong quá trình làm việc, sẽ có sự kết hợp làm việc giữa các bộ phận để tạo ra hiệu quả cao nhất trong công việc. Hơn nữa, là một đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu, Luật Minh Khuê có khả năng xử lý công việc trong thời gian nhanh, đem lại kết quả cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

nv1-1619518582.png
Những luật sư, chuyên viên thuộc Luật Minh Khuê.

Là đơn vị làm về dịch vụ, đặc biệt lại là dịch vụ về luật pháp nên Luật Minh Khuê luôn đề cao vấn đề trung thực trong quá trình làm việc. Đăng ký thương hiệu sản phẩm là một việc phức tạp và tốn kém nên khách hàng rất cân nhắc khi chọn đơn vị đăng ký. Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của mình, Công ty Luật Minh Khuê xin cam kết đến khách hàng sẽ trung thực, khách quan từ khi tư vấn đến khi báo giá, hoàn tất thủ tục. Đặc biệt, Luật Minh Khuê khẳng định sẽ bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.

luat-munh-khua-2-1619518581.PNG
Luật sư Lê Minh Trường tham gia chương trình 60 phút mở trên VTV1.

“Nói ít làm nhiều”, Công ty Luật Minh Khuê đã chứng minh những gì mình đã làm được bằng hành động cụ thể khi mà những luật sư của Luật Minh Khuê trở thành khách mời trên các chương trình truyền hình như VTV1, VTV3, VTV6… Đây chính là những thành quả mà Công ty Luật Minh Khuê xứng đáng nhận được, nó góp phần củng cố thêm niềm tin của khách hàng.

CÔNG TY LUẬT TNHH MINH KHUÊ
Địa chỉ trụ sở : 119 Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Tầng 18, Tòa nhà Bitexco Office, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
Website: https://luatminhkhue.vn/
Điện thoại liên hệ dịch vụ: 0243-9916057
Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.