Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/07/2020 03:35 (GMT+7)

Lương y Trần Văn Linh tư vấn cách điều trị tận gốc bệnh men gan cao

Bằng bài thuốc gia truyền lâu đời của dòng họ, lương y Trần Văn Linh đã có những chia sẻ cần thiết, hữu ích cho bệnh nhân trong việc giảm men gan một cách an toàn, triệt để.

Men gan tăng có ý nghĩa gì?

Các men gan tăng lên có thể do các tế bào gan bị tổn thương và viêm sẽ giải phóng một số chất nhất định vào trong máu, dẫn đến nồng độ các chất giải phóng cao hơn bình thường, như các men gan chẳng hạn.

Để kiểm tra mức men gan, bác sĩ thường chỉ định thử nghiệm hai men gan đặc hiệu: aspartate aminotransferase (AST) và alanine aminotransferase (ALT); có các nồng độ bình thường là: AST: 5 - 40 đơn vị trên mỗi lít huyết thanh; ALT = 7 - 56 đơn vị trên mỗi lít huyết thanh.

Ngày nay tỉ lệ người mắc bệnh men gan cao càng tăng.

Nếu bác sĩ tìm thấy men gan tăng nhẹ trong một xét nghiệm máu thường quy, các khuyến cáo xử trí trong hầu hết các trường hợp là đề nghị các cách tự nhiên để hạ thấp các men này, bởi vì men gan có thể chỉ tăng nhẹ trong một thời gian ngắn do một số nguyên nhân thường gặp và không liên quan đến một vấn đề nghiêm trọng nào cả.

Nguyên nhân tăng men gan

Có một số lý do men gan tăng cao và bác sĩ có thể giúp bạn xác định nguyên nhân và loại trừ các căn bệnh nghiêm trọng.

Nhiều loại thuốc, đặc biệt là những thuốc giảm cholesterol và thuốc giảm đau có chứa acetaminophen có thể làm tăng men gan.

Những người có thói quen uống rượu và béo phì có thể làm giảm chức năng của gan và tăng men gan.

Các bệnh như viêm gan A, B, C, suy tim và bệnh gan không do rượu cũng sẽ làm cho mức men gan cao hơn.

Có một số bệnh nghiêm trọng hơn có thể làm tăng mức men gan, bao gồm: bệnh celiac; nhiễm virut Epstein-Barr; viêm túi mật hoặc tụy; suy tuyến giáp; ung thư gan; suy tim; viêm gan do rượu; viêm gan tự miễn; xơ gan...

Hạ thấp men gan bằng bài thuốc Nam gia truyền

Về Hải Dương, hỏi lương y Trần Văn Linh không ai là không biết. Anh nổi tiếng với biệt tài chữa nhiều bệnh như: Nói ngọng, câm điếc bẩm sinh, bại liệt, xương khớp, men gan cao. Phương pháp điều trị của anh vô cùng độc đáo, vừa kết hợp bấm huyệt đả thông kinh mạch vừa dùng thuốc uống hoặc đắp tùy vào từng bệnh. Phương pháp điều trị độc đáo 2 trong 1 giúp bệnh nhân tìm đến anh chữa trị ngày càng đông.

Lương y Trần Văn Linh đang thăm khám cho bệnh nhân.

Nói về bài thuốc hạ men gan của gia đình, lương y cho biết, trong điều trị men gan cao, thuốc tân dược cho hiệu quả khá nhanh, tuy nhiên nó lại gây tác dụng phụ không tốt lên gan và thận. Như vậy, mô hình chung càng khiến gan bị tổn thương và chứng men gan cao dễ dàng quay trở lại, sử dụng thảo dược sẽ khắc phục được hạn chế này. Thuốc Đông y là loại thuốc được đánh giá cao bởi được điều chế từ các thảo dược tự nhiên và ít có tác dụng phụ đối với người bệnh. Chính vì vậy, thuốc Đông y là loại thuốc hạ men gan vừa tốt lại rất an toàn cho sức khỏe.

Bài thuốc quy tụ rất nhiều vị thuốc thảo dược từ thiên nhiên. Những vị thuốc đó đều có sẵn trên những cánh rừng nguyên sinh, có vị thuốc là thân cây, có vị thuốc là củ cây. Để có được bài thuốc đó, cha ông của lương y Linh không ngừng học hỏi, nghiên cứu qua nhiều đời. Khi chúng tôi gặng hỏi cụ thể những vị thuốc đó, lương y Linh chỉ thổ lộ một số vị như: Cây xạ đen, xạ vàng, cây chân chim, cây sồi, cây biêu.... Lương y Linh cho biết, đó chỉ là một phần của bài thuốc chữa bệnh gan, nếu có cung cấp tất cả các vị thuốc đó thì người ngoài cũng không thể nào áp dụng chữa bệnh được. Tuy nhiên, các vị thuốc cần được cân đối về tỷ lệ nhất định, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người.

1 trong các vị thuốc điều trị men gan cao của lương y Linh.

Là người kỹ tính trong khám và chữa bệnh, với mỗi bệnh nhân lương y Linh đều khám xét kỹ càng tình trạng, mức độ phát triển bệnh của người bệnh trước khi bốc thuốc. Bởi chỉ cần “sai một li là đi một dặm”, các vị thuốc không đúng tỉ lệ sẽ trở thành “phản tác dụng”, khiến việc điều trị gặp khó khăn. Bài thuốc của lương y Linh có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt, loại bỏ độc tố tích tụ trong gan, ức chế vi khuẩn, chống viêm, lợi mật, kích thích cơ chế tự bảo vệ của gan, sau đó sẽ phục hồi tổn thương và tăng cường chức năng gan. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang và dạng bột phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người bệnh.

Để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, ngoài việc nghiêm túc dùng thuốc theo lời dặn của lương y, bệnh nhân cần có chế độ ăn hợp lý và có lối sống khoa học. “Dục tốc bất đạt”, thuốc nam không có tác dụng tức thì như tây y, vì vậy, bệnh nhân cần kiên trì và tin tưởng vào lời khuyên của lương y.

Hàng ngày, giờ làm việc và bốc thuốc của lương y Linh bắt đầu từ sáng sớm cho đến tối mịt. Ngoài ra, bất cứ khi nào bệnh nhân tới tìm, lương y Linh đều ưu tiên khám chữa bệnh trước mọi công việc khác. Không ít đêm lương y Linh mất ngủ, nhiều đêm suy nghĩ làm sao tìm ra bài thuốc tốt nhất điều trị cho bệnh nhân. Rất nhiều người tìm đến anh khi bệnh đã trở nặng, bệnh viện trả về, sức khỏe không còn, tiền cũng cạn kiệt, nhìn họ mà lòng anh nhói đau. Những lúc như vậy lương y luôn ao ước có thể làm được nhiều điều hơn nữa để bệnh nhân bớt đau đớn, gia đình đỡ tốn kém.

Nhiều bệnh nhân ngồi chờ để được lương y thăm khám.

Trong chuyên môn lương y Linh là người mát tay, tận tâm, tận tình, còn trong công việc xã hội nhiều người nhận xét anh là người năng động, nhiệt huyết luôn dành thời gian cho các hoạt động xã hội giúp đỡ các hoàn cảnh bất hạnh.

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ qua địa chỉ: Lương y Trần Văn Linh

Địa chỉ: Xã Kim Liên (Kim Lương cũ), huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương

Điện Thoại: 096. 915. 56. 92

Facebook: https://www.facebook.com/Ch%E1%BB%AFa-c%C3%A2m-%C4%91i%E1%BA%BFc-b%E1%BA%A9m-sinh-426499508178307/

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.