Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/01/2024 14:00 (GMT+7)

Luyện võ ra oai với chú bò, người đàn ông gặp cảnh dở khóc dở cười

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của một người đàn ông trong lúc luyện võ.

Theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông đứng trước một chú bò và sử dụng một thanh đao để luyện võ.

Người này liên tục múa thanh đao khiến chú bò có chút e dè nên lùi lại phía sau. Tuy nhiên, khoảnh khắc tiếp theo khiến người đàn ông không thể tự đắc được nữa.

(Video: Khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của người đàn ông trong lúc luyện võ).

Cụ thể, trong lúc múa võ, một phần của thanh đao đập trúng đầu khiến người đàn ông vội ngồi thụp xuống, ôm đầu đầy đau đớn. Khoảnh khắc này được camera an ninh ghi lại.

Luyện võ ra oai với chú bò, người đàn ông gặp cảnh dở khóc dở cười Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải bật cười trước tình huống khó đỡ này của người đàn ông.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Về tận Nam Định rồi vẫn nghe thấy tiếng "keng". Làm tôi ôm cái đầu của tôi luôn"

"Xong phen này chắc chú ấy bỏ luyện võ quá"

"Lúc đầu chưa xem clip, mình tưởng người này bị con bò húc trúng. Ai ngờ đâu là chú ấy tự làm mình đau luôn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.
Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.
Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng
Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.