Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/12/2020 05:36 (GMT+7)

Mang bàn thờ tới tặng bố vợ tương lai ngày ra mắt, anh thanh niên khiến cộng đồng mạng nể phục vì độ 'cứng'

Rất nhiều những bình luận từ phía cộng đồng mạng đều tỏ ra khá nể phục trước độ "chịu chơi" của anh thanh niên.

Đối với mọi người, ngày đầu tiên ra mắt nhà của bạn gái, người yêu lúc nào cũng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi mà rõ ràng, những ấn tượng ban đầu từ phía các vị phụ huynh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới con đường tình yêu sau này của chúng ta. Thậm chí, ra mắt bố vợ tương lai thì lại càng mang tính chất tối quan trọng hơn nữa. Đa phần các anh chàng đều sẽ chuẩn bị những món quà đúng với sở thích, hợp lý để ra mắt bố vợ. Thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen "hết hồn" trước câu chuyện về một anh thanh niên cực kỳ bản lĩnh, người vừa mang nguyên một chiếc bàn thờ tới làm quà ra mắt bố vợ tương lai.

Câu chuyện về anh chàng mang bàn thờ tới ra mắt bố vợ tương lai đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, khác với các món quà truyền thống hay được sử dụng để ra mắt bố vợ như kẹo bánh, rượu hay trái cây, anh chàng này tỏ ra khá "đầu tư" khi vác hẳn một chiếc bàn thờ cộng thêm combo lư hương và hai ông thần tài mới toang tới để ra mắt bố vợ tương lai. Câu chuyện này được chính người bán hàng thuật lại, đồng thời cũng không giấu nổi sự ngỡ ngàng trước ý tưởng đột phá tới từ anh thanh niên này: "Nhà mình bán đồ gỗ mỹ nghệ, hôm nay có cậu thanh niên qua nhà mình mua bàn thờ biếu bố vợ. Ban đầu mình tưởng nói điêu nhưng cu cậu đưa tiền cọc và cho địa chỉ để mình ship đến thật”.

Tất nhiên, nghe kể tới đây thì ai cũng rất tò mò, không biết số phận của cậu thanh niên sẽ đi về đâu. Mặc dù được tiết lộ rằng chàng trai cũng có ẩn ý cho riêng mình, khi lựa chọn mua bàn thờ, bát hương rồng phượng và hai ông thần tài cũng với mong muốn tốt đẹp, giúp nhà vợ tương lai gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát đạt thế nhưng dù gì thì màn tặng quà này cũng có phần hơi không hợp lý, hay nói đúng hơn là trái với bình thường. Theo nhiều người, mặc dù chưa biết rõ kết quả thế nhưng một tiên lượng xấu có lẽ đang là thứ chờ đợi anh chàng nhân vật chính của chúng ta.

Thế nhưng ở đời khó lường nhất vẫn là chữ ngờ. Đáng ngạc nhiên là món quà này lại rất được lòng ông bố vợ tương lai khó tính. Thậm chí, chàng trai còn được khen hết mực bởi ẩn ý sâu xa và rất tâm lý. Và cứ nhìn cách mà anh chàng set up "quà tặng" của mình cho nhà bố vợ tương lai thì mới thấy, hóa ra pha làm liều này lại mang tới một kết quả mỹ mãn không ai ngờ. Với chiếc bàn thờ ra mắt này, anh chàng thanh niên "cứng" của năm đã qua được cửa ải đầu tiên của bố vợ.

Câu chuyện ngay lập tức được lan truyền với tốc độ cực nhanh trên mạng xã hội nhờ vào tính ly kỳ cũng như không kém phần kích thích trí tò mò của nó. Và cái kết khiến khá nhiều người bất ngờ cũng đồng thời làm dấy lên không ít những bình luận hài hước. Nhưng có lẽ món quà này không nên được nhân rộng, vì nếu gặp phải vị nhạc phụ tương lai khó tính, chẳng biết cái kết sẽ đi về đâu mất.

Phản ứng đầy hài hước từ phía cộng đồng mạng trước câu chuyện lạ lùng này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.