Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/09/2022 07:55 (GMT+7)

Mất tích 3 ngày, thi thể nam sinh được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn

Người thân cho hay, nam sinh đang chuẩn bị học lên lớp 12. Trước đó, nạn nhân bỏ nhà đi được 3 ngày thì xảy ra vụ việc.

Thông tin trên tờ CAND, sáng 5/9, ông Nguyễn Văn Chúc (tên thường gọi là Ba Chúc, SN 1957) người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn điều khiển ghe đi đánh cá thì phát hiện một thi thể nam nổi trên sông Sài Gòn (đoạn dưới chân cầu Bình Lợi).

Ông Ba Chúc đã kéo thi thể này vào bờ và trình báo với Cơ quan chức năng.

Mất tích 3 ngày, thi thể nam sinh được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn Ảnh 1
Khu vực cầu Bình Lợi nơi phát hiện thi thể nam sinh lớp 12.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thông báo thông tin về thi thể nạn nhân cho người nhà và đưa thi thể này về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Theo Zing.vn, qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định tên N.H.P. (17 tuổi, ngụ quận 3). Đến 10h, thi thể nam thanh niên được đưa về nhà xác.

Trưa cùng ngày, người thân đã đến nhà xác Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) xác nhận P. là con trong gia đình.

Người thân cho hay, P. đang chuẩn bị học lên lớp 12. P. bỏ nhà đi được 3 ngày thì xảy ra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới