Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/01/2023 15:18 (GMT+7)

Mâu thuẫn, chồng đâm vợ nguy kịch tối 29 Tết

Sau khi bị chồng ra tay dã man, người dân vội đưa cô vợ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 21/1, trao đổi với báo Tiền Phong, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra vụ chồng dùng dao đâm vợ nguy kịch tối 29 Tết.

Mâu thuẫn, chồng đâm vợ nguy kịch tối 29 Tết Ảnh 1
Cơ quan chức năng phong toả, khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Dân Việt)

Theo xác minh ban đầu, khoảng 21h45' ngày 20/1, do mâu thuẫn vợ chồng nên N.H.T và vợ là chị N.T.T.T (trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) xảy ra cãi vã. N.H.T. Sau đó N.H.T đã dùng dao bấm lao vào đâm nhiều nhát vào đùi, chân, ngực của chị N.T.T.T. Sau khi đâm vợ, N.H.T. đã bỏ trốn khỏi nhà.

Người dân xung quanh phát hiện vụ việc nên đưa chị N.T.T.T vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.