Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/03/2023 13:43 (GMT+7)

Minh Spa (số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội): Ngang nhiên tiêm fller không phép, bất chấp rủi ro với sức khỏe khách hàng

Không được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép nhưng cơ sở làm đẹp Minh Spa (địa chỉ số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) vẫn ngang nhiên thực hiện các dịch vụ tiêm filler cằm, má, bụng cho nhiều khách hàng. Việc thực hiện dịch vụ không phép, bất chấp q

Theo quy định hiện hành, các dịch vụ làm đẹp có tính chất xâm lấn như tiêm, truyền,… chỉ được phép thực hiện tại những phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y tế thẩm định, cấp phép về kỹ thuật và nhân sự. Trong khi đó, đại diện Sở Y tế Hà Nội khẳng định chưa hề cấp phép hoạt động phòng khám cho cơ sở Minh Spa. Trên thực tế Minh Spa chỉ là nơi chăm sóc da thông thường, chỉ được phép triển khai dịch vụ ngoài da, không được tiêm truyền.

Minh Spa (số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội): Ngang nhiên tiêm fller không phép, bất chấp rủi ro với sức khỏe khách hàng
Biển hiệu của cơ sở làm đẹp Minh Spa thể hiện đây chỉ là cơ sở chăm sóc da thông thường, không có chức năng thực hiện dịch vụ tiêm truyền.

Tuy nhiên, thời gian qua, tòa soạn liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng cơ sở làm đẹp Minh Spa (địa chỉ số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) vẫn ngang nhiên thực hiện nhiều ca tiêm filler (chất làm đầy) cằm, môi, má cho hàng loạt khách hàng. Điều nguy hiểm hơn đó là hành vi bất chấp này đã diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng chưa được ngăn chặn, xử lý dứt điểm khiến khách hàng bức xúc, lo ngại.

Theo phản ánh, chủ nhân của cơ sở làm đẹp Minh Spa tên Đinh Mỹ Hạnh. Người phụ nữ này và các nhân viên tại Minh Spa dù không được đào tạo chuyên môn về y khoa, không có trình độ và không hề qua trường lợp đào tạo bài bản, xong vẫn “đánh liều” cầm kim tiêm thực hiện dịch vụ tiêm truyền cho nhiều khách hàng.

Minh Spa (số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội): Ngang nhiên tiêm fller không phép, bất chấp rủi ro với sức khỏe khách hàng

Minh Spa ngang nhiên hoạt động thẩm mỹ theo kiểu vô thiên vô phép.

Việc hoạt động theo kiểu bất chấp, coi thường pháp luật, phớt lờ và "đánh đu" với sức khỏe của khách hàng khiến nguy cơ xảy ra tai biến khi thực hiện tiêm truyền tại cơ sở Minh Spa là rất cao, khó đong đếm hết.

Đã có không ít bài học đau xót xảy đến với khách hàng khi thực hiện tiêm filler tại các cơ sở hoạt động theo kiểu vô phép như Minh Spa, khuyến cáo khách hàng cần thận trọng, tỉnh táo bởi rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Minh Spa (số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) thực hiện tiêm fller không phép, bất chấp rủi do đe dọa sức khỏe khách hàng
Nhiều khách hàng rợn người, sởn gai ốc khi tận mắt chứng kiến cảnh nhân viên Minh Spa dù hoàn toàn không có chuyên môn vẫn thản nhiên tiêm truyền, bất chấp rủi ro có thể xảy đến.

Dư luận đang rất mong chờ động thái vào cuộc kiểm tra, ngăn chặn, xử lý hành vi thực hiện dịch vụ không phép của cơ sở Minh Spa (địa chỉ số 28 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) từ chính quyền sở tại, cụ thể ở đây là UBND phường Đội Cấn, UBND quận Ba Đinh, Phòng Y tế quận Ba Đình, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin về nội dung này.

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.