Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/03/2020 08:50 (GMT+7)

Mời Facebooker Nguyễn Sin lên làm việc vì đưa tin có người chết vì Covid-19, gây hoang mang dư luận

Phía các cơ quan chức năng tiến hành mời chủ tài khoản Facebook Nguyễn Sin lên làm việc vì đưa thông tin có người chết vì dịch Covid-19 gây hoang mang dư luận.

Chiều 29/3, Chánh thanh tra, Sở Thông tin truyền thông TPHCM cho hay, đã tiến hành mời chủ tài khoản Facebook Nguyễn Sin lên làm việc vào đầu tuần vì đưa thông tin có người chết vì dịch Covid-19 gây hoang mang dư luận.

Trước đó, chiều 28/3, tài khoản Facebook Nguyễn Sin đã đưa thông tin bịa đặt về việc có ca chết vì dịch Covid-19. Ngay lập tức thông tin trên đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận.

Tài khoản Facebook Nguyễn Sin đã đưa thông tin bịa đặt về việc có ca chết vì dịch Covid-19.

Liên quan vụ việc, sáng 29/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan liên quan xử lý người đưa tin có ca tử vong do Covid-19, gây hoang mang dư luận.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.