Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/08/2022 16:39 (GMT+7)

Một cuộc đời mới khi trở thành một phần của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Còn muốn mau giàu thì phải tìm đúng nơi đổi đời.

Một nơi đổi đời tốt, giúp bạn mau phất lên phải thỏa mãn nhiều điều kiện như: “Sếp có tâm và có tầm, sản phẩm chất lượng có tiềm năng lớn, lương thưởng tốt.”

Nếu bạn đang quyết tâm muốn có cuộc đời mới thì Địa Ốc Xanh Toàn Cầu là nơi hoàn toàn phù hợp để làm được điều đó.

An tâm đầu tư, an cư lý tưởng

Sau hơn ba năm hình thành và phát triển cùng với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất hiện nay. Ban lãnh đạo công ty cùng với đội ngũ nhân viên vẫn đang nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trở nên ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh.

dia-oc-xanh-toan-cau-1-1660296665.jpg
(Nguồn: Vươn đến đảo xa - Cùng nhau bứt phá).

Nhờ sự cố gắng không ngừng của ban lãnh đạo cùng với toàn thể cán bộ và nhân viên, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang từng bước khẳng định vị thế vững chãi của mình trên thị trường và không ngừng phát triển để có thể mang đến cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc nhiều cơ hội đầu tư, làm giàu, đồng thời cũng tạo công ăn việc làm cho các bạn trẻ với nhiều cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai.

Cơ hội trao tay, đổi thay cuộc đời

Ngày 30/6 vừa qua, Công ty cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã tổ chức ngày hội tuyển dụng với tiêu chí: ”Cơ hội trao tay, đổi thay cuộc đời” đến với những hoàn cảnh khó khăn có ước nguyện vươn lên để cuộc sống trở nên tốt hơn.

Khi trở thành một phần của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu bạn sẽ được học tập và làm việc với những điều kiện như sau:

- Sếp có tâm để đào tạo ra thế hệ môi giới bất động sản tự tin về kiến thức, chuyên nghiệp trong tác phong.

- Đội ngũ lãnh đạo với nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” sẽ trao cho bạn những bài học quý giá nhất trong ngành bất động sản.

- Sản phẩm chất lượng, tiềm năng lớn: giúp bạn tự tin khi rao bán, không cần sale nhiều vẫn chốt deal mau lẹ.

- Lương thưởng tăng “ầm ầm” giúp bạn đổi đời giàu sang, đam mê được tiếp lửa.

dia-oc-xanh-toan-cau-2-1660296665.jpg
(Nguồn: Ngày hội tuyển dụng (30/06/2022): CƠ HỘI TRAO TAY - ĐỔI THAY CUỘC ĐỜI).

“Bạn muốn phất, bạn phải tìm nơi thật chất”. Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hoàn toàn là nơi phù hợp để bắt đầu làm giàu từ ngay hôm nay.

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu không chỉ là nơi mang đến cơ hội làm giàu mà cũng sẽ là ngôi nhà thứ hai của tất cả các thành viên.

Vì thế ngoài lĩnh vực kinh doanh bất động sản, công ty vẫn luôn chú trọng vào các phong trào thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật cùng với các hoạt động thiện nguyện để các anh chị em trong đại gia đình có thể giao lưu và gắn kết với nhau.

Các hoạt động thiện nguyện xã hội

Không chỉ tập trung ở lĩnh vực đầu tư, cùng với đó, đội ngũ lãnh đạo cùng với nhân viên của Công ty cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn chú trọng thực hiện và tham gia các hoạt động thiện nguyện có ích cho xã hội.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã trao tặng nhiều ngôi nhà tình nghĩa cho nhiều tổ chức, cá nhân trên địa phận cả nước… tiếp tục công cuộc hoàn thành ước nguyện xây “Một triệu ngôi nhà yêu thương” cho những hoàn cảnh khó khăn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đó là sự biết ơn của ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đối với các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để giành lại độc lập cho Tổ quốc cũng như ước mơ, mong mỏi có thể thay đổi cuộc sống đối với các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước của ông.

Song song với hành trình “Một triệu ngôi nhà yêu thương”, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu còn thực hiện nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa như trao tặng xe đạp, học bổng, ủng hộ kinh phí trong các chương trình an sinh xã hội,...

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 200 triệu đồng cho gia đình chính sách nhân Ngày 27/7

dia-oc-xanh-toan-cau-3-1660296665.jpg
(Nguồn: Xanh Toàn Cầu Group trao 200 triệu đồng cho gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7).

Trong ca khúc Địa Ốc Xanh Toàn Cầu 1 có một câu hát như sau: “Địa Ốc Xanh Toàn Cầu cho ta thật nhiều hy vọng, mang yêu thương đến khắp muôn nơi, tạo niềm vui cho bao người thoải mái, tạo niềm tin cho các nhà địa ốc. Ta cùng nhau vươn sức đến tương lai…”

Câu hát trên đã nói lên tinh thần và mong muốn được chia sẻ, lan tỏa những hy vọng, những yêu thương cùng với thật nhiều niềm vui của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đến cho tất cả mọi người.

Hy vọng, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu sẽ ngày càng phát triển để trở thành một tập đoàn vững mạnh để có thể san sẻ yêu thương, hướng những nghĩa cử tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội nhiều hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.