Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/10/2023 12:28 (GMT+7)

Một em bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, xót xa nội dung bức thư tay để lại

Ngày 16/10, thông tin từ UBND xã Hạnh Lâm (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, đang tìm, cha mẹ cho trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường ở địa bàn xã Hạnh Lâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 16/10, ông Trần Văn Hướng (trú tại xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một chiếc giỏ nhựa màu xanh đựng trẻ sơ sinh bỏ rơi bên đường.

Một em bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, xót xa nội dung bức thư tay để lại Ảnh 1

Trong chiếc giỏ nhựa này còn có một ít chăn, gối của trẻ sơ sinh cùng 700 nghìn đồng và bức thư với nội dung: "Do hoàn cảnh của mẹ không nuôi được con nên xin nhờ gia đình anh chị có điều kiện nuôi cháu. Nhờ gia đình đặt tên cho con”.

Hiện tại, gia đình ông Hướng đang tạm nuôi dưỡng bé.

Nhận tin báo, UBND xã Hạnh Lâm đã ra thông báo tìm cha, mẹ cho cháu bé. Sau ngày 23/10 nếu không tìm được người thân, UBND xã sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Thượng úy CSGT trao lại tài sản cho du khách đánh rơi
Công an thị trấn Di Linh phối hợp với Thượng úy Đinh Quang Dũng – tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc chốt cảnh sát giao thông Phú Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tiến hành hoàn tất các thủ tục trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.