Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/03/2022 14:20 (GMT+7)

Một người Việt bị đâm tử vong ở ga tàu Nhật Bản

Báo chí Nhật Bản đưa tin, người đàn ông Việt Nam đang làm thực tập sinh kỹ thuật tại Nhật Bản bị tâm tử vong tại thành phố Asahikawa chiều 27/2.

Theo Japan Today, nạn nhân là Than Van Nghia (35 tuổi), đang làm thực tập sinh kỹ thuật tại Nhật Bản. Anh bị đâm tử vong tại ga JR Asahikawa ở Asahikawa, tỉnh Hokkaido. Cảnh sát cho biết một nghi phạm đã bị bắt khoảng 3 giờ sau đó.

Một người qua đường đã gọi điện báo cảnh sát sau khi chứng kiến vụ việc vào khoảng 16 giờ 40 bên ngoài nhà vệ sinh gần cửa soát vé. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào cổ và những vị trí khác. Anh Nghia được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong khoảng một giờ sau đó.

Một người Việt bị đâm tử vong ở ga tàu Nhật Bản Ảnh 1
Một góc nhà ga JR Asahikawa ở Asahikawa. Ảnh: Wikipedia

Theo cảnh sát, nghi phạm là Nguyen Ngoc Tung (24 tuổi), quốc tịch Việt Nam. Tung cũng là thực tập sinh kỹ thuật.

Nghi phạm đã chạy khỏi nhà ga trên một chiếc taxi. Tuy nhiên, từ camera an ninh ở nhà ga, cảnh sát đã bắt giữ Tung trong một tòa nhà gần đó.

Cảnh sát cho biết nạn nhân và nghi phạm biết nhau và đã cãi nhau ngay trước khi xảy ra vụ việc.

Một con dao, được cho là hung khí giết người, đã được tìm thấy trong một thùng rác gần nơi Tung xuống taxi, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, Tung thừa nhận đã dùng dao đâm nạn nhân, nhưng phủ nhận việc mình có ý định giết người.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới