Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/01/2024 07:44 (GMT+7)

Một trong những lời tiên tri đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga 'thành sự thật' ngay đầu năm 2024

Bà Vanga từng dự đoán tình hình khí hậu năm 2024 ngày càng tồi tệ. Một số hiện tượng thời tiết đáng sợ, có khả năng tàn phá trong suốt cả năm.

Baba Vanga sinh năm 1911 tại Bulgari. Bà bị mù từ năm 12 tuổi, sau đó có khả năng thấu thị. Theo Mirror, bà được cho là có lời tiên đoán chính xác đến 85%. Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán khá chính xác về thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên Xô, sự kiện khủng bố ở Mỹ 11/9/2001 chấn động thế giới...

Một trong những dự đoán của bà Vanga cho năm 2024 dường như đã trở thành sự thật đối với Vương quốc Anh ngay khi vừa bước sang năm mới được vài ngày.

Một trong những lời tiên tri đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga 'thành sự thật' ngay đầu năm 2024 Ảnh 1

Theo đó, bà Vanga từng dự đoán tình hình khí hậu năm 2024 ngày càng tồi tệ. Một số hiện tượng thời tiết đáng sợ, có khả năng tàn phá trong suốt cả năm.

Lời tiên tri được cho là "đã ứng nghiệm" đối với nước Anh khi người dân nước này đã phải trải qua hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt, tuyết rơi phủ kín nhiều khu vực. Bên cạnh đó, họ còn thấy hiện tượng thời tiết đó là "mưa băng", tấn công vùng đông bắc nước Anh.

Văn phòng Khí tượng Anh cho biết cơn mưa băng gây nguy hiểm cho người dân. "Nó có thể tạo ra những hiệu ứng ấn tượng, khi hạt mưa lan ra trong giây lát trên bề mặt trước khi đóng băng, bao bọc bề mặt trong một lớp băng trong. Tuy nhiên, mưa băng không chỉ tạo ra cảnh tượng bắt mắt này, trọng lượng của băng đôi khi đủ nặng để làm đổ cây cối, đường điện. Đồng thời, lớp băng trên mặt đất biến đường xá và lối đi thành sân trượt băng một cách hiệu quả. Mưa băng cũng có thể cực kỳ nguy hiểm đối với máy bay".

Một trong những lời tiên tri đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga 'thành sự thật' ngay đầu năm 2024 Ảnh 2
Tuyết rơi dày đặc tại Auchterarder, Anh.

Lượng mưa đầu tiên rơi từ đám mây dưới dạng tuyết trước khi rơi xuống không khí ấm hơn và chuyển thành những giọt mưa. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, mưa đóng băng xảy ra khi nó lại rơi qua vùng Không khí lạnh trước khi rơi xuống đất.

Văn phòng Khí tượng nói thêm: "Điều này có nghĩa là chúng vẫn rơi ở dạng lỏng, mặc dù nhiệt độ của chúng đã giảm xuống dưới 0. Khi giọt 'siêu lạnh' này chạm đất (cũng dưới 0), nó sẽ lan ra một chút sau khi hạ cánh, sau đó lập tức đóng băng, bao bọc bề mặt trong một lớp băng trong suốt. Đây là lý do tại sao lại gọi là mưa băng".

Ngoài ra, vào tuần trước, bão Henk đã gây lũ lụt tàn khốc khiến hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà khi các con sông trên khắp nước Anh bị vỡ bờ. Cơn bão có sức gió 150km/h đã cướp đi sinh mạng của 2 người, một người đàn ông ở độ tuổi 50 và một phụ nữ 87 tuổi.

Bên cạnh những hiện tượng khác thường xung quanh biến đổi khí hậu, bà Vanga cũng từng ám chỉ đến động đất và sóng thần.

Thực tế cho thấy, ngay ngày đầu năm mới 2024, Nhật Bản đã bị tàn phá bởi một số trận động đất. Theo đó, trận động đất mạnh kỷ lục 7,6 độ richter lần đầu tiên xảy ra đúng ngày đầu năm mới và nhiều dư chấn theo sau đó. Có thông tin cho rằng động đất còn gây ra sóng thần vào tuần trước.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.