Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 10:45 (GMT+7)

Một trường đại học ở TP.HCM cho sinh viên đến trường học thực hành trực tiếp

Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM triển khai cho sinh viên đăng ký học trực tiếp tại trường trong phòng thực hành, thí nghiệm để hoàn thành đề tài, khóa luận chuẩn bị kết thúc khóa học.

Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM vừa qua đã có thông báo chính thức về việc cho sinh viên đến trường học thực hành trực tiếp.

Theo đó, nhà trường triển khai cho sinh viên đăng ký học trực tiếp tại trường trong phòng thực hành, thí nghiệm để hoàn thành đề tài, khóa luận chuẩn bị kết thúc khóa học.

Để đảm bảo tiến độ đào tạo theo kế hoạch, trường thông báo cho sinh viên khoá 08ĐH, 09ĐH có nhu cầu đến phòng thí nghiệm để hoàn thành đề tài, khóa luận chuẩn bị cho kết thúc khoá học.

Một trường đại học ở TP.HCM cho sinh viên đến trường học thực hành trực tiếp Ảnh 1
Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Điều kiện đăng ký:

- Sinh viên đã tiêm chủng vaccinengừa Covid-19 đủ 2 mũi (mũi 2 sau ít nhất 14 ngày) hoặc là người mắc Covid-19 đã khỏi bệnh (có giấy chứng nhận do cơ quan thẩm quyền cấp).

- Sinh viên phải thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi tới trường.

Sinh viên được học trực tiếp tại trường ngay trong tháng 10. Tuy nhiên trường có 3 bước để triển khai thực hiện.

Bước 1: Sinh viên đăng ký trực tiếp với giảng viên hướng dẫn, từ nay đến hết ngày 22/10.

Bước 2: Giảng viên hướng dẫn tổng hợp, báo cáo trưởng đơn vị duyệt để bố trí sinh viên tham gia các phòng thí nghiệm, thực hành.

Bước 3: Bắt đầu từ 8h ngày 25/10, sinh viên được vào làm việc tại các phòng thực hành và thí nghiệm căn cứ trên đề cương các học phần có liên quan. Trường sẽ giám sát nghiêm túc quá trình thực hiện.

Trước đó, một số trường đại học khác trên địa bàn thành phố cũng có kế hoạch cho sinh viên đã tiêm vaccine được đến trường học trực tiếp như: trường Đại học Bách khoa TP.HCM, trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM... Trước mắt, các trường chỉ cho phép sinh viên đủ điều kiện được đến trường học thực hành, thí nghiệm, đồ án môn học và luận văn tốt nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Hà Nội lưu ý với thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội lưu ý, tất cả thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinhthitotnghiepthpt.edu.vn. Những thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi theo hình thức trực tiếp tại phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới