Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/11/2023 10:09 (GMT+7)

Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt gặp đang làm phụ hồ tại quê: Danh tính tưởng lạ mà quen!

Nam ca sĩ này khiến nhiều người bất ngờ trước hình ảnh làm lụng tay chân.

Mới đây, hình ảnh một nam ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt bị bắt gặp đang làm công việc phụ hồ khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Trong bức ảnh được lan truyền, sau khi rũ bỏ hình ảnh bảnh bao trong những bộ trang phục lộng lẫy trên sân khấu, nam ca sĩ khiến dân tình bất ngờ khi không ngại cởi trần, phụ giúp việc xây nhà.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt gặp đang làm phụ hồ tại quê: Danh tính tưởng lạ mà quen! Ảnh 1

Chàng trai này có lẽ không còn xa lạ gì với cộng đồng người yêu nhạc Việt, nhiều người dễ dàng nhận ra đây chính là Tăng Duy Tân - chủ nhân loạt hit đình đám khuấy đảo Vpop suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Với bức ảnh bị bắt gặp đang phụ giúp việc xây nhà, Tăng Duy Tân nhận về nhiều lời khen từ khán giả khi không ngại hình ảnh là một ca sĩ nổi tiếng, sẵn sàng sắn tay làm những công việc đòi hỏi sức lực ở quê nhà.

Nhiều nguồn tin cho biết, gia đình Tăng Duy Tân hiện đang trong quá trình hoàn thiện một ngôi nhà mới ở quê khang trang và hiện đại hơn và nam ca sĩ khi không vướng bận lịch trình công việc đã trở về để phụ giúp bố mẹ. Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Tăng Duy Tân vì sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, nam ca sĩ đã đền đáp cho bố mẹ bằng một ngôi nhà mới ở quê.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt gặp đang làm phụ hồ tại quê: Danh tính tưởng lạ mà quen! Ảnh 2

Tăng Duy Tân là một trong những nam ca/ nhạc sĩ trẻ nổi tiếng trên thị trường nhạc Việt hiện nay. Dù hoạt động chưa lâu, thế nhưng nam ca sĩ này đã nhanh chóng có cho mình những bản hit đình đám được khán giả trong nước lẫn quốc tế yêu thích như: Dạ vũ, Ngây thơ, Không phai,...

Đặc biệt, Bên trên tầng lầu chính là bản hit lớn của Tăng Duy Tân trong năm 2022 vừa qua. Không chỉ thu về lượng view "khủng" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến mà âm nhạc của Bên trên tầng lầu còn "khuynh đảo" người dùng TikTok suốt một khoảng thời gian dài, tạo nên một trào lưu nhảy nhót cực thịnh hành.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt gặp đang làm phụ hồ tại quê: Danh tính tưởng lạ mà quen! Ảnh 3

Tiếp nối thành công của Bên trên tầng lầu, năm 2023, Tăng Duy Tân tiếp tục bùng nổ với bản hit Cắt đôi nỗi sầu, oanh tạc các BXH âm nhạc lớn nhỏ, tạo trend trên nền tảng TikTok. Cách đây không lâu, ca khúc Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân cũng đã xuất sắc góp mặt ở Top Trending Youtube của những quốc gia như Trung Quốc, Australia.

Sau See Tình, xuất hiện bản nhạc Việt được tận... 4 quốc gia khác nhau cover lại Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.