Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/11/2023 15:32 (GMT+7)

Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu gấp

Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè gửi lời động viên tới gia đình mong nam ca sĩ nhanh chóng hồi phục.

Ca sĩ Tuấn Dương bị tai nạn bất tỉnh, được bác sĩ tiên lượng khả năng sống khoảng 50%. Anh được người dân đưa vào viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập nát hộp sọ phần bán cầu não trái. Nam ca sĩ đã được đưa khỏi phòng chăm sóc tích cực để theo dõi thêm.

Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu gấp Ảnh 1
Ca sĩ Tuấn Dương bị tai nạn bất tỉnh, được tiên lượng khả năng sống khoảng 50%.

Ngày 6/11, ca sĩ lần đầu mở mắt sau nhiều ngày mê man, có thể phản ứng với âm thanh nhưng chưa lấy lại nhận thức, nửa người phải vẫn bất động. Thức ăn được truyền qua ống thông dạ dày. "Hiện tại, anh tạm qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể nói trước điều gì. Do hôn mê, anh có những hành động không kiểm soát nhưng tôi là em gái, không ngại điều đó" - (em gái ca sĩ Tuấn Dương chia sẻ với Vietnamnet).

Khi biết tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã đến thăm và thay phiên nhau để chăm sóc anh đỡ đần em gái. Được biết, viện phí ước tính lên đến vài trăm triệu đồng, chưa bao gồm chi phí vá hộp sọ bằng vật liệu nhân tạo.

Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu gấp Ảnh 2
Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè gửi lời động viên tới gia đình mong nam ca sĩ nhanh chóng hồi phục.

Được biết gia cảnh nam ca sĩ khó khăn, đồng nghiệp, bạn bè mỗi người góp chút sức, chút của giúp đỡ anh. Đông đảo mọi người cầu nguyện phép màu đến với ca sĩ Tuấn Dương, mong anh sớm phục hồi. Trên mạng xã hội, mọi người để lại nhiều bình luận động viên như:

- Cố lên anh ơi, sau cơn mưa trời lại sáng, cố gắng khoẻ lại sớm anh nhé.

- Thương anh quá, mong anh sớm bình phục.

- Mong may mắn sẽ đến với anh, một người anh hiền lành, chân chất.

- Cố gắng vượt qua khó khăn, sớm bình phục bạn nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.