Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/04/2022 10:00 (GMT+7)

Nam thanh niên che kín mặt, cầm dao khống chế nữ nhân viên rồi ôm cục tiền tháo chạy

Trước khi rời đi, nam thanh niên còn giơ dao lên "dằn mặt" nữ nhân viên.

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đội nón bảo che kín khuôn mặt xông vào cướp cửa hàng điện thoại.

Toàn bộ hành động của đối tượng này đã bị camera an ninh tại cửa hàng này ghi lại.

Theo đó, nam thanh niên cầm con dao cỡ lớn xông thẳng vào nơi nữ nhân viên đang ngồi bấm điện thoại để khống chế người này và lấy đi số tiền trong tủ.

(Clip: Nam thanh niên bịt kín mặt xông vào khống chế nữ nhân viên để cướp tiền)

Lúc này, nữ nhân viên chỉ dám kháng cự yếu ớt vì thấy đối tượng này mang theo dao. Sau khi lấy được tiền, tên cướp rời đi và không quên đưa dao lên nhằm "dằn mặt" nữ nhân viên.

Nam thanh niên che kín mặt, cầm dao khống chế nữ nhân viên rồi ôm cục tiền tháo chạy Ảnh 1
Hành động táo tợn của nam thanh niên khiến nhiều người khiếp sợ

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự manh động, trộm cướp táo tợn của đối tượng nói trên.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.