Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/07/2021 21:18 (GMT+7)

Netizen đặt nghi vấn Vy Oanh dùng nick ảo để tự an ủi bản thân, còn đưa ra bằng chứng đầy thuyết phục

Cái tên Vy Oanh bất ngờ trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên cõi mạng trong ngày hôm nay.

Những ngày gần đây, Vy Oanh trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên cộng đồng với những ồn ào liên quan đến cuộc sống. Mới đây nhất, một số dân mạng đã bất ngờ "soi" ra được việc nữ ca sĩ tự lập nick ảo để vào vài viết của chính mình, để lại bình luận an ủi.

Netizen đặt nghi vấn Vy Oanh dùng nick ảo để tự an ủi bản thân, còn đưa ra bằng chứng đầy thuyết phục Ảnh 1
Vy Oanh.

Theo đó nick Facebook này có tên L.L. và chỉ được lập ra cách đây hơn một tháng. Trong một bài viết mới nhất của Vy Oanh, tài khoản này đã để lại không ít bình luận an ủi như:

- "Chị ơi. Giữ sức khỏe còn sinh bé. Chị bận tâm nhiều vậy làm gì. Chị đã làm rất tốt rồi. Ủng hộ chị".

- "Em lo ảnh hưởng đến sức khỏe chị đấy. Thương quá. Có bà bầu nào mạnh mẽ và đầy nghị lực như chị đâu".

Netizen đặt nghi vấn Vy Oanh dùng nick ảo để tự an ủi bản thân, còn đưa ra bằng chứng đầy thuyết phục Ảnh 2
Bình luận được dân mạng "soi" ra.

Đặc biệt hơn, Vy Oanh cũng để lại bình luận của mình bên dưới bình luận của tài khoản L.L. này. Nữ ca sĩ viết: "Chị chỉ dành có một chút time viết ra vì nhiều người lo lắng cho chị. Còn lại phải lo công việc và tẩm bổ em ạ, chị khoẻ re em yên tâm nha. Cám ơn em thật nhiều".

Vào trang cá nhân chi tiết, dân mạng lại phát hiện danh sách bạn bè chỉ hiển thị duy nhất một bạn chung, đó chính là Vy Oanh. 

Netizen đặt nghi vấn Vy Oanh dùng nick ảo để tự an ủi bản thân, còn đưa ra bằng chứng đầy thuyết phục Ảnh 3
Trang cá nhân của tài khoản L.L.

Theo diễn biến mới nhất, tài khoản L.L. cũng đã để lại bình luận sau khi biết mình bỗng dưng nổi tiếng: "Chị ơi. Buồn cười quá. Em đọc đâu ở hội tám chuyện là nick này chị lập ra ảo để tự động viên mình. Trời! Tôi fan cứng Vy Oanh nhé. Khổ thân chị. Em vào ủng hộ chị cũng bị soi. Em nổi tiếng nhanh ghê. Haha".

Xem đến chi tiết này, cộng đồng mạng chỉ biết lặng lẽ để lại trạng thái cảm xúc "haha" rồi đi ra. Dù không xác định được rõ thực hư việc ai đứng sau tài khoản Faebook này, thế nhưng chi tiết này đã gây "dậy sóng" nhiều diễn đàn mạng xã hội trong chiều ngày hôm nay 2/7.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).