Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/03/2020 02:58 (GMT+7)

Nghệ An: Tảo xoắn Spirulina bảo vệ sức khỏe vàng trong mùa dịch bệnh

Bộ Y tế đã khuyến cáo toàn dân chú ý nâng cao sức đề kháng của cơ thể để phòng chống dịch Virus Covid -19, đặc biệt nên sử dụng các thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch để ngăn chặn virus.

Trong các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, Tảo Spirulina được Tổ chức y tế Thế giới (WHO) công nhận là “thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”.

Còn tại Nhật Bản, họ coi đây là một loại siêu thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ hàng nghìn năm qua, người Nhật đã sử dụng Tảo Spirulina để phòng chống virus, tăng cường sức đề kháng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tảo Spirulina được người Nhật Bản sử dụng thường xuyên để phòng chống virus, bảo vệ sức khỏe.

Các nhà khoa học tại Đại học Harvard đã nghiên cứu và khám phá ra rằng, hàm lượng protein có trong Tảo Spirulina cao hơn bất kỳ một loại thực phẩm tự nhiên nào khác, từ 60% cho đến 70%.

Ngay cả những loại thực phẩm phổ biến nổi tiếng giàu dinh dưỡng như thịt bò, đậu tương cũng phải “chào thua” với tảo Spirulina.

Ngoài ra, trong tảo Spriulina cũng rất giàu canxi, sắt, lysine, methionine, threonin... là những khoáng chất và acid amin thiết yếu cho cơ thể.

Tảo Spirulina được người Nhật Bản sử dụng thường xuyên để phòng chống virus, bảo vệ sức khỏe.

Theo nghiên cứu của Đại học Dinh dưỡng Kagawa Nhật Bản, tảo Spỉrulina giúp tăng cường sản xuất IgA- một kháng thể có chức năng chống miễn dịch trong cơ thể con người.

Thậm chí, theo khảo sát của tạp chí Dinh dưỡng của Anh trên 320 người nhiễm virus HIV cho thấy, sử dụng tảo Spirulina giúp tăng đáng kể các tế bào CD4 và giảm tải lượng virus sau 6 tháng.

Các hợp chất có trong tảo Spỉrulina không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ sản sinh ra các tế bào máu mới.

Đối với trẻ nhỏ, sử dụng Tảo Spirulina thường xuyên giúp tăng sức đề kháng, giảm thiểu ốm vặt. Thêm vào đó là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện các vấn đề như biếng ăn và suy dinh dưỡng.

Theo nghiên cứu được công bố trên tờ tạp chí Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em của Bỉ năm 2016, hơn 40 trẻ suy dinh dưỡng được cho uống Tảo Spỉrulina trong 3 tháng. Kết quả, chiều cao và cân nặng của những đứa trẻ này đã được cải thiện đáng kể.

Với tác dụng thần kỳ của Tảo Spirulina, nhiều nước trên thế giới đã nuôi trồng loài Tảo này. Tại Việt Nam, Tảo Spirulina được nuôi trồng tại Công ty Cổ phần khoa học xanh HIDUMI PHARMA có địa chỉ tại xóm 6, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất và tương đương với Tảo Spirulina quốc tế với hàm lượng protein dồi dào, các loại vitamin và khoáng chất phong phú. Nhiều hơn bất kỳ các loại rau củ quả, dược liệu khác.

Được Bộ Khoa học và Công Nghệ đầu tư dự án FIRST 15 tỷ đồng bằng nguồn vốn Ngân hàng thế giới, đồng thời với sự đầu tư vượt trội của công ty, đến nay các sản phẩm từ Dự án của công ty đã được Bộ KHCN nghiệm thu, sản phẩm được Bộ Y tế công nhận an toàn thực phẩm.

Dự án của công ty đã được Bộ KHCN nghiệm thu, sản phẩm được Bộ Y tế công nhận an toàn thực phẩm.

Sản phẩm đã được thương mại khắp toàn quốc và nhiều nước trên thế giới với 3 dòng sản phẩm chính của công ty là: Tảo xoắn Spirulina, Đậu tương lên men Nattokinaza & Đông trùng hạ thảo.

Trong tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, Công ty CP khoa học xanh HIDUMI PHARMA hi vọng được góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch bệnh virus Covid-19.

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng , đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch trên toàn cầu như hiện nay, Công ty CP khoa học xanh HIDUMI PHARMA khuyến cáo toàn dân nên sử dụng sản phẩm của công ty để nâng cao đề kháng và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

https://www.moitruongvadothi.vn/suc-khoe/y-hoc-duoc-pham/nghe-an-tao-xoan-spirulina-bao-ve-suc-khoe-vang-trong-mua-dich-benh-a65647.html

Cùng chuyên mục

Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.