Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 10:52 (GMT+7)

Ngoài Công Vinh, Pha Lê từng công bố yêu một cầu thủ khác nhưng đều nhận 'cái kết đắng'

Có thể thấy, dường như đường tình duyên của Pha Lê khá lận đận khi dính dáng đến cầu thủ.

Pha Lê là nữ ca sĩ quen thuộc với khán giả 8X, 9X đời đầu. Cô được nhận xét là có chất giọng đầy nội lực. Năm 2010, Pha Lê tham gia chương trình Sao mai điểm hẹn và dừng chân ở top 16. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 từng dính tin đồn hẹn họ với hai cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên, hai lần công khai mối quan hệ, Pha Lê đều nhận về "trái đắng".

Ngoài Công Vinh, Pha Lê từng công bố yêu một cầu thủ khác nhưng đều nhận 'cái kết đắng' Ảnh 1
Ngoài Công Vinh, Pha Lê từng công bố yêu 1 cầu thủ nhưng đều nhận cái kết đắng.

Trong quá khứ, Pha Lê từng ẩn ý nhắc đến mối quan hệ với Công Vinh, tuy nhiên nam cầu thủ chưa một lần thừa nhận. Anh từng thẳng thừng tuyên bố: "Pha Lê là ai?". Mặc dù ở thời điểm đó, nhiều nguồn tin bên lề tiết lộ cả hai có những giây phút mặn nồng.

Ngoài Công Vinh, Pha Lê từng công bố yêu một cầu thủ khác nhưng đều nhận 'cái kết đắng' Ảnh 2
Công Vinh

Mãi cho đến khi Công Vinh công khai hẹn hò với ca sĩ Thủy Tiên, Pha Lê mới có động thái "cà khịa". Nữ ca sĩ viết: "Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước.

Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người...

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên VinCom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau!

Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...".

Vừa qua, giữa ồn ào sao kê từ thiện của Công Vinh - Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý khi mỉa mai ai đó: "Một người đàn ông mà đến người yêu nó đập đầu vào tường ngày xưa nó còn không dám nhận".

Ngoài Công Vinh, Pha Lê từng công bố yêu một cầu thủ khác nhưng đều nhận 'cái kết đắng' Ảnh 3
Lee Nguyễn

Ngoài Công Vinh, Pha Lê còn từng vướng tin đồn tình ái với cầu thủ điển trai Lee Nguyễn. Nam cầu thủ sinh năm 1986 từng đăng đàn phủ nhận mối quan hệ với Pha Lê khi nữ ca sĩ bật mí từng được anh làm quen, xin số điện thoại.

"Tôi cũng lấy làm ngạc nhiên khi hàng loạt báo chí đăng tải việc tôi cặp kè với bạn gái cũ của Công Vinh.

Buồn cười nhất có thông tin cho rằng, tôi chủ động đến xin số điện thoại của cô ấy sau buổi biểu diễn gì đó nữa chứ! Tôi khẳng định không có chuyện đó. Bây giờ tôi còn không nhớ mặt cô ấy chứ nói chi là...", Lee Nguyễn nói.

Pha Lê đáp trả nam cầu thủ rằng: "Loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi".

Có thể thấy, dường như đường tình duyên của Pha Lê khá lận đận khi dính dáng đến cầu thủ. Trải qua những sóng gió tình trường, hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.