Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 06:18 (GMT+7)

Ngọc Trinh từng là nạn nhân của hành vi quay lén giống Châu Bùi

Không riêng gì Châu Bùi, nhiều mỹ nhân Vbiz khác như Ngọc Trinh, Văn Mai Hương… cũng từng là nạn nhân của hành vi quay lén.

Vừa qua, vụ việc người mẫu Châu Bùi bị quay lén tại phòng thử đồ ở một studio đang gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 24/6, Châu Bùi có một dự án và phải đến thử đồ tại một studio nổi tiếng ở trung tâm quận 3, TP HCM. Trong suốt quá trình thử đồ, nữ người mẫu không hề phát giác về chuyện bị quay lén. Mãi đến 30 phút sau, Châu Bùi mới phát hiện một chiếc camera ẩn trong chiếc đồng hồ đeo tay và được cất giấu vô cùng khéo léo. Châu Bùi đã rơi vào trạng thái hoảng loạn về tinh thần, bởi hơn 10 năm làm nghề cô không nghĩ đến việc sẽ gặp tình huống oái oăm thế này.

Sau khi phát giác vụ việc, Châu Bùi đã cùng phía studio tiến hành kiểm tra camera an ninh thì nhận thấy một đối tượng nam liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ. Và mỗi lần như vậy tên này đều ở trong đó khoảng 3 - 5 phút. Xác định được nghi phạm và có bằng chứng trong tay, Châu Bùi và đại diện studio lập tức đến cơ quan công an gần nhất để trình báo vụ việc. Hiện tại, phía cơ quan chức năng đang lập hồ sơ và tiến hành điều tra, xử lý kẻ gian chuyên quay lén phụ nữ.

Ngọc Trinh từng là nạn nhân của hành vi quay lén giống Châu Bùi Ảnh 1
Châu Bùi bị kẻ gian quay lén trong phòng thay đồ. Ảnh FBNV.

Được biết, Châu Bùi không phải là trường hợp mỹ nhân Vbiz đầu tiên gặp phải “kiếp nạn” quay lén. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nữ cũng đau khổ khi phải rơi vào trường hợp tương tự như: Ngọc Trinh, Văn Mai Phương…

Còn nhớ năm 2020, mạng xã hội được phen xôn xao khi Ngọc Trinh tuyên bố kiện hàng xóm vì hành vi quay lén. Cụ thể, nữ người mẫu bị hàng xóm phát tán hình ảnh riêng tư tại nhà riêng và có những bình luận khiếm nhã, xúc phạm. Đặc biệt trong các bức ảnh bị chụp lén đều là những khoảnh khắc Ngọc Trinh ăn vận thoải mái.

Trước vấn đề này, Ngọc Trinh đã lập tức đăng tải ảnh chụp rõ gương mặt của người hàng xóm và cho biết đã liên hệ luật sư để kiện. Tuy nhiên, vài ngày sau, Ngọc Trinh bất ngờ rút đơn kiện với lý do người hàng xóm đã đến gặp trực tiếp để xin lỗi với thái độ chân thành.

“Thấy bạn đã xoá hết những hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư nên lần này Trinh sẽ báo luật sư ngưng khởi kiện bạn. Đây là lời răn đe của Trinh dành cho bạn, nếu bạn còn tiếp tục thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư chuẩn bị sẵn sàng, có thể nộp lên tòa bất kỳ lúc nào", Ngọc Trinh tha thứ nhưng vẫn không quên cảnh cáo.

Ngọc Trinh từng là nạn nhân của hành vi quay lén giống Châu Bùi Ảnh 2
Ngọc Trinh từng viết đơn kiện hàng xóm với hành vi quay lén. Ảnh FBNV.

Hay trường hợp của ca sĩ Amee cũng từng bị quay lén và phát tán hình ảnh mặc đồ ngủ, lộ nội y lên mạng xã hội. Sự việc đã khiến nữ ca sĩ suy sụp trong suốt thời gian dài. Dù đã nhờ pháp luật can thiệp và xử lý, song Amee cũng phải mất rất lâu mới có thể ổn định tinh thần trở lại.

Tuy nhiên, nếu nói đến trường hợp bị phát tán clip quay lén nghiêm trọng và nặng nề nhất thì đó chính là ca sĩ Văn Mai Hương.

Nữ ca sĩ bị kẻ gian hack camera trong phòng riêng, sau đó, tên này đã đăng tải loạt hình ảnh Văn Mai Hương thay đồ lên mạng xã hội. Loạt hình ảnh không quần áo của Văn Mai Hương lập tức bị truyền tay với tốc độ chóng mặt. Sự việc này đã mang đến một cú sốc lớn về tinh thần cho giọng ca “Đại minh tinh”. Thậm chí, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có động thái lên tiếng bênh vực, bảo vệ Văn Mai Hương trước hành vi bị phát tán clip quay lén của những tên biến thái.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.