Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 11:00 (GMT+7)

Người đàn ông đánh cô gái, nhét vào thùng rác vì 'bị lừa tiền', đối phương chỉ phản kháng trước điều này

Dù bị đánh, cô gái không hề chống cự, chỉ khi người đàn ông giật chiếc nhẫn trên tay và sợi dây chuyền trên cổ thì cô ta mới phản kháng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc chụp được cảnh tượng người đàn ông áo xanh đánh một người phụ nữ trước cửa nhà máy, cáo buộc cô này lừa tiền anh ta. Thậm chí người đàn ông còn định ném cô gái vào thùng rác.

Vì người đàn ông lúc đó đang rất hung hăng nên những người đứng gần đó dù có nhìn thấy cũng không dám bước tới, chỉ có thể đứng từ xa gọi điện báo cảnh sát.

Người đàn ông đánh cô gái, nhét vào thùng rác vì 'bị lừa tiền', đối phương chỉ phản kháng trước điều này Ảnh 1

Người đàn ông không ngừng đánh cô gái cho đến khi cảnh sát đến. Lúc này, người phụ nữ đã bị đánh đến ngất xỉu, nằm trên mặt đất, ánh mắt vô hồn.

Qua đoạn video có thể thấy người đàn ông đứng cạnh thùng rác và tấn công người phụ nữ một cách thô bạo. Dù bị đánh, cô gái không hề chống cự, chỉ khi người đàn ông giật chiếc nhẫn trên tay và sợi dây chuyền trên cổ thì cô ta mới phản kháng.

Nhưng sự phản kháng của cô ấy không giúp ích được gì, ngược lại, nó càng khiến người đàn ông tức giận hơn. Anh ta nắm lấy hai tay cô gái và ngồi đè lên người cô để tiếp tục tấn công.

Người đàn ông đánh cô gái, nhét vào thùng rác vì 'bị lừa tiền', đối phương chỉ phản kháng trước điều này Ảnh 2

May mắn thay, cảnh sát đến kịp thời, người đàn ông ngay lập tức đứng dậy.

Đối mặt với câu hỏi của cảnh sát vì sao lại đánh cô gái, người đàn ông nói cô ta đã lừa anh vài nghìn đô la. Cảnh sát sau đó gọi y tế đến đưa cô gái đi điều trị.

Người đàn ông đánh cô gái, nhét vào thùng rác vì 'bị lừa tiền', đối phương chỉ phản kháng trước điều này Ảnh 3

Trong thời gian chờ đợi, một người qua đường tốt bụng đã ngồi xuống lau vết thương cho người phụ nữ bị đánh và an ủi cô ấy.

Cư dân mạng bàn tán rất nhiều về sự việc. Họ cho rằng dù người phụ nữ thật sự đã lừa tiền anh ta thì đây cũng không phải là lý do để đánh người. Anh ta hành động như vậy còn tệ hơn cả việc lừa tiền. Giải pháp chính xác là nên gọi cảnh sát, chỉ cần người đàn ông cung cấp chứng cứ thì đối phương không thể bỏ qua, nếu không có chứng cứ thì chỉ có thể thừa nhận là mình xui xẻo.

Có dân mạng đồn đoán, chuyện của hai người không đơn thuần chỉ là tranh chấp tài chính mà có thể liên quan đến vấn đề tình cảm, nếu không thì người đàn ông đó đã không đánh cô gái nhẫn tâm như vậy chỉ vì vài nghìn đô.

Mặc dù người phụ nữ trong vụ việc này vừa đau đớn vừa xấu hổ nhưng nhiều người cho rằng cô ta đáng bị như vậy vì nếu không lừa đảo ai, cô ta đã không bị đánh như vậy.

Tóm lại, dân mạng cho rằng không ai trong số hai người này được thông cảm và cả hai đều cần phải chịu trách nhiệm pháp lý về hành động của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.