Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 08:51 (GMT+7)

Nhà cung cấp phim Đào, Phở và Piano bất ngờ ra thông báo giữa cơn 'khát vé'

Khán giả nhận tin không vui giữa lúc giữa Đào, Phở và Piano tạo nên cơn sốt phòng vé.

Bộ điện ảnh lịch sử Đào, Phở và Piano đang tạo nên cơn sốt phòng vé trong những ngày vừa qua, tới mức rất nhiều khán giả phải cảm thán rằng săn vé xem phim còn khó hơn cả họ "săn vé đi xem concert của idol".

Khác với những bộ điện ảnh đang chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc, Đào, Phở và Piano là tác phẩm do nhà nước đặt hàng, phi thương mại, nên không được quảng bá rầm rộ và chỉ chiếu duy nhất ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) với suất chiếu ít ỏi. Tuy nhiên, sau khi bài review về phim được lan truyền trên trên mạng, lượng đặt vé xem phim theo ghi nhận có sự tăng đột biến, khiến rạp chiếu phim "trở tay không kịp".

Cũng bởi do số lượng khách mua vé xem phim quá đông khiến hệ thống bán vé online gặp sự cố, không thể truy cập, do đó, vào chiếu tối ngày 20/2/2024 mới đây, fanpage chính thức của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã đăng tải thông báo Đào, Phở và Piano tạm dừng bán vé online và chỉ bán trực tiếp tại quầy vé (mở bán từ 8h00 - 23h30 hàng ngày). Về thời gian bán vé online trở lại, rạp chiếu phim không đề cập tới.

Nhà cung cấp phim Đào, Phở và Piano bất ngờ ra thông báo giữa cơn 'khát vé' Ảnh 1
Còn chưa kịp ăn mừng vì Đào, Phở và Piano tăng suất chiếu, và mở bán tại các rạp khác tại Việt Nam thì khán giả yêu thích phim lại phải đón nhận tin buồn khi phim dừng bán vé online.

Đào, Phở và Piano hot đến nhường nào?

Đào, Phở và Piano là tác phẩm của đạo diễn Phi Tiến Sơn, với sự góp mặt của dàn diễn viên: Doãn Quốc Đam, Cao Thị Thùy Linh, NSƯT Trần Lực, NSND Trung Hiếu, Thiện Hùng, Anh Tuấn, ca sĩ Tuấn Hưng...

Phim lấy bối cảnh trận chiến đông xuân kéo dài 60 ngày đêm từ cuối năm 1946 đến đầu năm 1947 tại Hà Nội. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của chàng dân quân Văn Dân (Doãn Quốc Đam đóng) và nàng tiểu thư yêu thích dương cầm Thục Hương (Thùy Linh đóng).

Nhà cung cấp phim Đào, Phở và Piano bất ngờ ra thông báo giữa cơn 'khát vé' Ảnh 2
Đào, Phở và Piano thu hút khán giả tới rạp xem phim.

Theo số liệu từ Box Office Việt Nam, doanh thu Đào, Phở và Piano tính đến tối ngày 19/2 là hơn 505 triệu đồng. Tính riêng trong dịp cuối tuần qua, bộ điện ảnh lịch sử bán được 2.234 vé, doanh thu 3 ngày là 134 đồng. Với một bộ phim Nhà nước chiếu, không nhằm mục đích thương mại lại chỉ bán vé tại duy nhất một rạp, những con số kể trên quả thật rất ấn tượng.

Trên các trang mạng xã hội từ Facebook đến Tiktok cũng ngập tràn những bài viết liên quan tới Đào, Phở và Piano với tương tác cao, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới