Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 09:34 (GMT+7)

Nhà thuốc Mế Mụi chữa vô sinh có tốt như lời đồn?

Không ít người mắc bệnh vô sinh hiếm muộn khi được hỏi đến nhà thuốc Mế Mụi không ai là không biết. Vậy thuốc chữa bệnh vô sinh nhà của nhà thuốc Mế Mụi có thực sự tốt không? Và liệu pháp điều trị cần được diễn ra như thế nào?

Thuốc vô sinh Mế Mụi – Phương thuốc bí truyền hơn 100 năm tuổi

Vô sinh là tình trạng ngày càng phổ biến ở xã hội hiện đại. Hiện có nhiều phương pháp đang được áp dụng trong điều trị, trong đó sử dụng thuốc Đông y được đánh giá là an toàn, hiệu quả và có tỷ lệ thành công cao. Nhiều năm trở lại đây, thông tin Mế Mụi chữa vô sinh hiệu quả và giúp cho hàng trăm đứa trẻ ra đời được các cặp vợ chồng hiếm muộn truyền tai nhau. 

Mế Mụi được xem là một lương y nổi tiếng giữa núi rừng Thanh Hóa được nhiều người biết đến với bài thuốc của người Dao chữa vô sinh. Các bài thuốc của người Dao nổi tiếng về hiệu quả mang lại trong chữa trị các bệnh lý nguyên nhân gây vô sinh.

Mế Mụi bên các truyền nhân của mình.

Theo mế Mụi thì bài thuốc chữa bệnh vô sinh, trước đây cũng do mẹ chồng mế truyền dạy nhưng ít khi dùng đến lắm. Bởi trước đây chủ yếu mế cắt thuốc cho bà con dân bản, mà ở đây thì ít người vô sinh lắm. Tầm chục năm trở lại đây, mế không hiểu sao người vô sinh lại nhiều như thế. Là người Dao, người Mông, người Thái trong vùng, cứ thấy ưng cái bụng là nên đôi nên lứa, rồi con cái cứ thế mà “sòn sòn” chứ ít khi thấy ai vô sinh đâu.

Giờ đây, căn bệnh ấy không chỉ đến với người ở nơi phố xá đông đúc mà ngay nơi thâm sơn cùng cốc, nhiều cặp vợ chồng lấy nhau mấy năm mà cũng chẳng thể nào sinh nở. Và, tiếng lành đồn xa, họ tìm đến mế để tìm một điều kỳ diệu cho vợ chồng. Nhiều niềm vui, tiếng cười đã được sinh ra từ trong bất hạnh và nỗi buồn nhờ bài thuốc quý của mế Mụi.

Nhưng dù thời kinh tế mở đi chăng nữa, việc bốc thuốc chữa bệnh cũng phải tuân theo đạo đức người Dao, không được lạm dụng để kinh doanh, moi móc tiền của những người hiếm muộn. Quan niệm này do lời nguyền để lại, nếu ai đó lạm dụng kiếm tiền bất chính thì bài thuốc sẽ mất hiệu quả. Ngay việc tìm người kế nhiệm, tìm truyền nhân cũng không đơn giản chút nào. Phải tìm được người con gái, con dâu có phẩm tiết, đạo đức để truyền nghề là thế. Nên bây giờ đứa con dâu của Mế vừa 50 tuổi mới được thay mế vào rừng hái thuốc và học một cách cặn kẽ về các bài thuốc. Cái tính mẹ truyền con nối như một sợi dây xuyên suốt, không thay đổi, không truyền cho người ngoài cũng là thế.

Dù tuổi cao nhưng mế Mụi vẫn bốc thuốc cho bệnh nhân.

Mế Mụi được nhiều báo chí ca tụng và nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã được chữa trị thành công bằng các bài thuốc lấy từ núi rừng của mế. Tác dụng của thuốc đến đâu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân vô sinh, mức độ bệnh và cơ địa của từng cặp vợ chồng. 

Mế Mụi chữa vô sinh có tốt như lời đồn?

Theo mế để chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả, mế không bắt mạch mà chỉ làm thuốc theo nguyên nhân bệnh mà bệnh nhân đi khám ở bệnh viện, xem nguyên nhân gây vô sinh từ đâu, kết hợp với các biểu hiện vô sinh mà các cặp vợ chồng mô tả. Không phải trường hợp nào bị vô sinh Mế Mụi cũng chữa được, có những trường hợp bệnh nhân do cơ địa không hợp thuốc hoặc nguyên nhân đặc biệt khác trong thực tế cũng có những bệnh nhân không thể chữa được nhưng bài thuốc của Mế đã mang hạnh phúc cho hàng trăm cặp vợ chồng trên khắp cả nước và được người đời gọi bà với cái tên “Người mẹ của hàng trăm đứa con”. Vì vậy nhà thuốc sau khi thăm hỏi thông tin bệnh qua điện thoại kết hợp thông tin từ giấy khám bệnh viện của bệnh nhân nhà thuốc sẽ cũng sẽ báo lại những trường hợp có thuốc chữa. Nhà thuốc làm thuốc theo nguyên nhân bệnh không khám nên bệnh nhân ở gần thì qua nhà thuốc lấy thuốc. Bệnh nhân ở xa thì gửi thông tin bệnh và giấy kết quả bệnh viện qua zalo, facebook nhà thuốc sẽ làm thuốc và gửi qua bưu điện Mường Lát về đến tận nhà cho bệnh nhân điều trị.

Con dâu mế Mụi thay mặt gia đình nhận giải thưởng nhà nước trao tặng.

Bài thuốc chữa vô sinh của Mế Mụi là bài thuốc bài chế từ thiên nhiên, lành tính, không tác dụng phụ đồng thời nâng cao sức khỏe cho con người. Vì là thuốc Nam yêu cầu bệnh nhân trong quá trình điều trị phải kiên trì. Bình thường nếu hợp thuốc 2-6 tháng sẽ có kết quả. Những bệnh nhân xác định không kiên trì được thì tốt nhất đừng chữa trị mất tiền của của các bạn, lãng phí thời gian công sức của nhà thuốc và cái quan trọng đây là tâm huyết, công sức của bà và con cháu bà đi hái thuốc ở trên đồi núi rất vất vả.

Người ta bảo mế là người ươm mầm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng. Vì không biết đọc, biết viết nên các cặp vợ chồng lên đây chữa bệnh, mế đều không ghi lại được. Ai có bệnh thì đến bốc thuốc, những gia đình ở xa có khi ở lại với mế 7, 8 ngày. Thời gian đó họ vừa ăn uống, sinh hoạt cùng gia đình và được mế cắt thuốc cho uống kết hợp với tắm thuốc bổ của người Dao. 

Chị Triệu Thị Máy, người bản Hạ Sơn, lấy chồng 6 năm nhưng mãi không có con. Hai vợ chồng đi khám uống hết các loại thuốc Đông Tây y nhưng vẫn không khỏi. Được nhiều người mách bảo đến lấy thuốc của mế Mụi về uống. Đúng một năm sau đứa con kháu khỉnh ra đời.

Chị Trinh lấy chồng 5 năm mà chưa có con. Chị đã từng đi khám, uống thuốc hết của ông lang nọ đến thầy lang kia, nhưng vẫn không có tin vui. Khi chị vào viện thăm khám bác sĩ thì mới hay mình bị tắc một bên ống dẫn trứng Chữa trị không thành công, chị Trinh đôi chút nản lòng, nhưng một người bạn đã mách chị tới gặp Mế Mụi. Sau 2 tháng uống thuốc, chị đi siêu âm thăm khám lại thì kết quả không còn tắc ống dẫn trứng nữa. Đến tháng thứ 3, chị mang thai và hiện giờ chị đã toại nguyện giấc mơ làm mẹ.

Bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn của mế Mụi được cấp phép theo quy định.

Tiếp nữa phải kể đến là vợ chồng anh Thành, chị Minh lấy nhau khi cả hai gia đình khá giả, chồng là con một. Thế nhưng hơn 3 năm sau ngày cưới, gia đình nội ngoại 2 bên trông ngóng mãi mà vợ chồng chị Minh chưa sinh em bé. Mẹ chồng chị Minh giới thiệu cho chị nhiều địa chỉ để cắt thuốc, nhưng chờ đợi chỉ là hy vọng rồi lại thất vọng. Thật may mắn một lần đi họp lớp đại học, bạn bè lâu ngày không gặp, ai nấy đều ngạc nhiên khi vợ chồng lấy nhau nhiều năm mà vẫn chưa có con một người bạn mách chị tìm đến Mế Mụi ở Mường Lát Thanh Hóa. Thật may mắn chỉ sau 3 tháng kiên trì uống thuốc vợ chồng anh chị đã có bầu lúc nào không hay, vậy là anh chị đã toài nguyện ước mơ làm cha làm mẹ.

Mế không nhớ nổi đã chữa trị cho bao nhiêu bệnh nhân. Ước tính mỗi năm có hàng nghìn bệnh nhân tới khám. Có lẽ chính vì thế, tiếng tăm và sự tin tưởng của bệnh nhân dành cho lương y Mế Mụi ngày càng nhân rộng trên khắp mọi miền tổ quốc.Hiện nay Mế đã truyền nghề cho con dâu Mế và 2 cháu dâu của Mế để thay mế giúp đỡ bệnh nhân, gia đình hàng ngày vẫn đang làm thuốc có bệnh nhân nếu bệnh nhân cần giúp đỡ xin vui lòng liên hệ: 

Số điện thoại Nhà thuốc: 0982.97.1013 - 0949.532.758

Zalo: 0982.97.1013

Facebook:https://www.facebook.com/mui.me.chuavosinh

Website:https://thuocdantocchuavosinh.com

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới