Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 17:14 (GMT+7)

Tranh cãi chuyện Quỳnh Hoa thuộc câu ứng xử 'lấy trên mạng', biết trước đề hay sao?

Câu ứng xử giúp Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 bị soi lấy nội dung trên mạng.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khép lại với chiến thắng của người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên, cộng đồng nhan sắc không đồng tình với kết quả chung cuộc.

Nhiều khán giả đã tìm bất ngờ soi lại câu trả lời ứng xử của tân hoa hậu trong phần thi ứng xử và phát hiện nội dung mà Quỳnh Hoa trình bày đã có sẵn trên mạng từ trước.

Câu hỏi "Theo bạn, thế nào là vẻ đẹp tự tin?" được ban tổ chức đưa ra cho Top 3 chung cuộc bao gồm: Nguyễn Thị Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa, Trịnh Thị Hồng Đăng.

Tranh cãi chuyện Quỳnh Hoa thuộc câu ứng xử 'lấy trên mạng', biết trước đề hay sao? Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa trong phần thi ứng xử Top 3 Miss Universe Vietnam 2023.

"Sự tự tin là một vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ khi cô ấy tin vào bản thân và có thể trở thành lãnh đạo của cuộc đời mình. Cô ấy sẽ luôn sẵn sàng để tôn vinh sự thành công của người khác, là một người thắng không kiêu, bại không chảnh. Bởi vì, thất bại là mẹ của thành công. Là người sẽ đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin vào bản thân và đó là lý do tôi đứng đây ngày hôm nay", Tân hoa hậu dõng dạc đáp lời.

Tuy nhiên, nội dung ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa đã xuất hiện trên Google trong một bài viết giải thích về vẻ đẹp của sự tự tin, được xuất bản từ năm 2012.

Tranh cãi chuyện Quỳnh Hoa thuộc câu ứng xử 'lấy trên mạng', biết trước đề hay sao? Ảnh 2
Nội dung về vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ có nhiều nét tương đồng với bài nói của Tân hoa hậu Quỳnh Hoa. Bên cạnh đó, người đẹp còn nói sai cụm từ "thắng không kiêu, bại không nản" thành "thắng không kiêu, bại không chảnh".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn rằng Bùi Quỳnh Hoa đã biết trước mình sẽ lọt vào Top 3 và đề ứng xử. Vì vậy, cô đã học thuộc câu trả lời trước.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1m75, cùng số đo ba vòng quyến rũ 85-63-94 cm. Trước khi đăng quang hoa hậu, mỹ nhân này từng đạt giải: Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 (giải thưởng phụ Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất), Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bổ sung phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là ngành nghề đặc biệt nặng nhọc, độc hại
Theo Bộ LĐ-TB&XH cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ đề xuất ban hành Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong Công an nhân dân, trong đó có nghề, công việc phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.