Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 10:12 (GMT+7)

Nhân viên bỏ chạy khi ông chú bước vào tiệm, biết lý do ai nấy cũng cười ngất

Ngay khi vừa thấy bóng dáng một người đàn ông lững thững bước vào tiệm sửa xe, 2 nam nhân viên bất ngờ bỏ chạy mỗi người mỗi ngả.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại một tình huống khá hài hước xảy ra tại một tiệm sửa xe. Theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông lừ thừ bước vào trong tiệm, trên tay người đàn ông còn cầm thêm một cây búa lớn.

Từ đằng xa, người đàn ông nói gì đó nghe không rõ, lè nhè như người say rượu. Vừa thấy người đàn ông bước vào, 2 nam thanh niên là nhân viên tiệm sửa xe liền bỏ chạy mỗi người mỗi ngả.

Nhân viên bỏ chạy khi ông chú bước vào tiệm, biết lý do ai nấy cũng cười ngất Ảnh 1
2 nam nhân viên tiệm sửa xe bất ngờ bỏ chạy khi thấy người đàn ông cầm búa bước vào tiệm. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, người đàn ông cũng bị chững lại và chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cũng không hiểu lý do vì sao 2 thanh niên kia nhìn thấy mình lại bỏ chạy.

Tiếp đó, người đàn ông mới lên tiếng nói rằng, sở dĩ ông vào tiệm là để nhờ nhân viên hàn lại cây búa giúp ông. Lúc này, 2 nhân viên tiệm sửa xe mới vỡ lẽ và mới nhận ra mình đã hiểu lầm ông chú.

Tình huống hài hước này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự hiểu lầm này. Thế nhưng, không ít dân mạng cũng tỏ ra đồng cảm với 2 nam nhân viên bởi thực sự dáng đi của ông chú khá đáng nghi ngờ.

Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

"Trời ơi, xem clip thấy ông chú bước vào, tay lăm lăm cầm cây búa thấy sợ thiệt, bảo sao 2 bạn nhân viên không cảnh giác. Nhưng cũng tội ông chú quá, suýt tý nữa thì bị hiểu lầm"

"Vừa buồn cười vừa thương các nhân vật, chỉ là hiểu lầm mà thôi"

"Tui đã từng bị như vậy nhưng đó là mẹ tui đi gánh củi về, tui lúc đó đang ngủ trưa ngon bỗng giật mình vì mẹ, thế là tui chạy xuống nhà bếp vì tưởng mẹ là nhân vật đáng sợ nào đó. Khi hoàn hồn và nhận ra đó là mẹ, tui mới tỉnh ngủ đó nha".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.