Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 02:38 (GMT+7)

Nhặt được khẩu súng đã nạp đạn, đứa trẻ mới chập chững biết đi gây tai họa

Một người đàn ông được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bắn bởi đứa trẻ mới chập chững biết đi.

Sở cảnh sát Stuart, Florida, Mỹ cho hay, một đứa trẻ mới biết đi đã bắn vào đầu một người đàn ông sau khi nhặt được khẩu súng đã nạp đạn để trên mặt bàn.

“Vào thứ Bảy, các nhân viên cảnh sát Stuart đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp. Khi đến nơi, phát hiện một người đàn ông bị bắn vào đầu.

Nạn nhân đã được đưa đến một trung tâm y tế địa phương bằng máy bay trực thăng và hiện đang ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch”, Sở cảnh sát Stuart đăng thông tin trên Facebook.

“Sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng được tiến hành với Văn phòng Biện lý Tiểu bang và Sở Cảnh sát Stuart, xác định được rằng một đứa trẻ mới biết đi trong nhà đã vô tình bắn nạn nhân nam.

Thật không may, khẩu súng đã nạp đạn được đặt trên mặt bàn nằm trong tầm với của đứa trẻ.”

Sở cảnh sát Stuart cũng nhắc nhở người dân phải luôn thận trọng trong việc cất giữ súng. Theo số liệu thống kê, 60 trẻ em từ 3 tuổi trở xuống đã vô tình tự bắn mình hoặc người vì “vũ khí cất giữ không đúng cách” ở Mỹ trong năm 2020.

Theo nhóm Everytown for Gun Safety, mỗi ngày có hơn 100 người ở Mỹ bị giết bởi súng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.