Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/08/2021 11:10 (GMT+7)

Nhóm thanh niên kẹp 3 trên xe máy còn có lời lẽ thách thức: 'Công an ra phạt tiền giùm cái'

Không chỉ kẹp 3 phóng xe máy trên đường, các thanh niên này còn quay clip và có lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy kẹp 3 trên đường. Không chỉ vi phạm Chỉ thị 16 và các quy định về phòng chống dịch COVID-19, các thanh niên này còn tự quay clip với lời lẽ thách thức công an.

Đoạn clip cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy vừa cười đùa vừa nói: "Công an ra phạt tiền giùm cái". Còn 2 thanh niên ngồi sau liên tục hò reo cổ vũ.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi vi phạm pháp luật cũng như coi thường pháp luật và cơ quan chức năng của nhóm thanh niên trên.

Nhóm thanh niên kẹp 3 trên xe máy còn có lời lẽ thách thức: 'Công an ra phạt tiền giùm cái' Ảnh 1

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an phường Văn Hải (TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận) đã tiến hành xác minh, mời 3 đối tượng này về làm việc để xử lý theo quy định. Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Nhóm thanh niên kẹp 3 trên xe máy còn có lời lẽ thách thức: 'Công an ra phạt tiền giùm cái' Ảnh 2
Nam thanh niên tự tát vào miệng vì lời lẽ ngông cuồng

Cũng trong đoạn clip, nam thanh niên này đã tự tay tát vào miệng vì lời lẽ ngông cuồng của mình. Đồng thời quay clip xin lỗi: "Tôi là N.S.T, trú tại khu phố 2, phường Văn Hải. Do sự bồng bột, thiếu hiểu biết về các nghị định pháp luật nên bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật, đăng clip thách thức công an, xúc phạm các cơ quan công an.

Bản thân đã nhận thấy hành vi này là sai, là trái với pháp luật nên để khắc phục hậu quả, tôi làm clip này để xin lỗi lực lượng công an. Tôi cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Anh em nào có ý định như tôi thì nên từ bỏ".

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.