Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 11:23 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 31: Ông Kình chính là 'trùm cuối', ra tay dàn xếp tất cả?

Trong tập 31 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, bí mật 'động trời' của ông Kình được hé lộ.

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang tiến đến chặng đường cuối, với tỷ suất người xem ngày càng cao, vượt qua Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Những diễn biến gần đây của phim chủ yếu xoay quanh công tác chuẩn bị cho đám cưới của Gia An (Lãnh Thanh) và Mai Anh (Minh Thu). Trong tập 31 của phim sắp lên sóng, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) có hành động lạ, Gia An vạch trần bộ mặt thật của vợ sắp cưới.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 31: Ông Kình chính là 'trùm cuối', ra tay dàn xếp tất cả? Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 31, Mai Anh nói chuyện với bà Lan (NSND Lê Khanh) về đám cưới của mình và Gia An. Theo lời Mai Anh, bố mẹ cô muốn được gặp mặt đàng trai, để hoàn thành công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, bà Lan lại bất ngờ từ chối, cho biết mình đang không được khỏe, việc gặp gỡ thông gia đành bỏ ngỏ.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 31: Ông Kình chính là 'trùm cuối', ra tay dàn xếp tất cả? Ảnh 2
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 31: Ông Kình chính là 'trùm cuối', ra tay dàn xếp tất cả? Ảnh 3

Về phía Gia An, anh đưa Mai Anh xem đoạn clip ghi lại cảnh Phương (Việt Hoa) bị tai nạn. Đồng thời, Gia An cho biết, kẻ lái xe trong đoạn clip chính là đàn em của bố mẹ Mai Anh. Khi bị chồng sắp cưới vạch mặt, Mai Anh vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và liên tục phủ nhận mọi lỗi lầm. Trước sự giận dữ của Gia An, đám cưới giữa anh với Mai Anh có diễn ra đúng kế hoạch ban đầu?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 31: Ông Kình chính là 'trùm cuối', ra tay dàn xếp tất cả? Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, ông Kình tỏ vẻ lo lắng khi nhớ lại một chuyện trong quá khứ, có liên quan đến nhà bà Lan. Lúc này, ông Kình trao đổi với con nuôi bà Lan về việc mua một miếng đất để đầu tư. Được biết, số tiền mà con nuôi bà Lan mang đến được anh vay từ bọn xã hội đen với lãi suất cao. Liệu bí mật trong quá khứ của ông Kình là gì? Ông có liên quan gì đến những biến cố đã xảy ra trong gia đình Gia An?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?