Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/05/2021 23:07 (GMT+7)

Nữ doanh nhân Ngân Ruby: 'Thành công của tôi hôm nay là nhờ đi lên từ hai bàn tay trắng'

Tuổi thơ với nhiều sóng gió, đắng cay dường như chính là động lực để Ngân Ruby vươn lên làm giàu, trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng vừa xinh đẹp lại vừa tài năng khiến bao người mơ ước.

Ngân Ruby chính là Bà chủ - cổ đông sáng lập Nha khoa Miss Dental, Dược mỹ phẩm Miss Pharma và cũng là doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh dược mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hơn mười năm trước, bà chủ chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa Miss Dental “hoành tráng” kia chỉ là một cô gái nghèo lên Hà Nội học việc. 

tm-img-alt

Sinh ra ở một vùng quê nghèo Bắc Ninh, khi vừa lớn lên Ngân Ruby đã phải sống trong những ngày tháng khó khăn. Cô gái trẻ không tiền bạc, từ chốn quê bình yên quyết dấn thân lên Hà Nội hoa lệ nhưng đầy cạm bẫy, chỉ với một ý nghĩ duy nhất: “Không thành công, không trở về quê hương”. Và cô gái ấy đã nung nấu một con đường rất riêng, đó là sẽ làm bất cứ nghề gì, miễn là phải thực sự đam mê, thực sự thấy yêu thích và cô gái trẻ ấy bắt đầu học và theo đuổi lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. 

tm-img-alt

Trải qua nhiều nơi làm việc, Ngân Ruby đều bị chèn ép, làm việc vất vả không kể ngày hay đêm. Thế nên sau hơn 10 năm đi làm công, đến năm 2018 từ những kinh nghiệm mình đúc kết và hiểu được tâm lý, nguyện vọng, sở thích của khách hàng cùng với mong muốn của bản thân, Ngân Ruby quyết định mở phòng khám nha khoa thẩm mỹ cho riêng mình. 

tm-img-alt

Giai đoạn đầu rất khó khăn vì vốn ít, Ngân Ruby phải xoay xở rất nhiều từ người thân, bạn bè và nghĩ mình phải làm điều gì đó khác biệt mới có thể tồn tại và trụ vững được. Và Ngân Ruby đã tạo ra được sự khác biệt về lối thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị hiện đại và cách chăm sóc khách hàng.

tm-img-alt

Đến nay Phòng khám nha khoa Miss Dental là một trong những địa chỉ chăm sóc răng thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp. Và đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz. 

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới