Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/04/2021 05:11 (GMT+7)

Doanh nhân Dương Hương Realty- thành viên của câu lạc bộ Sale nữ triệu đô ' Uy tín tạo niềm tin'

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong ngành môi giới bất động sản, chuyên sâu về tư vấn đất nền, biệt thự liền kề, shophouse, chung cư cao cấp,… Mrs.Dương Hương đã đạt được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình.

Tốt nghiệp ngành Luật, những tưởng sẽ theo ngành học làm việc tại văn phòng luật nhưng Dương Hương (Realty) đã quyết định theo đuổi đam mê, bén duyên với ngành bất động sản. Cô từng là thực tập sinh của các sàn Bất động sản lớn như Cen Group, Đất xanh…Nữ doanh nhân trẻ sinh năm 1994 hiện đang là chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp tại công ty Bất động sản bầu trời Việt Nam, thành viên câu lạc bộ Sale nữ triệu đô. 

169380899-107542148026911-6397336700077753563-n-1618041602.jpg
Xinh đẹp, tự tin và tràn đầy năng lượng đó là những gì chúng ta cảm nhận mỗi khi có dịp tiếp xúc cùng nữ doanh nhân Dương Hương – Chuyên viên tư vấn cao cấp Bất động sản Bầu trời.

Thách thức và định kiến trong bất động sản

Bất động sản là một trong những lĩnh vực vô cùng khó, đặc biệt là dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt, khối kiến thức “ nặng” chuyên sâu đa ngành nghề. Chính vì thế, để có thể đứng vững trong nghề, doanh nhân Dương Hương Realty đã luôn tích lũy kiến thức và đón đầu sóng thị trường.

2-huong-1618031250.PNG
Trong kinh doanh, Mrs Dương Hương là một người uy tín, luôn nhận được lòng tin từ khách hàng.

Khó khăn như vậy, tuy nhiên từ trước đến nay hầu hết mọi người đều gọi nghề môi giới bất động sản với cái tên “”cò nhà đất”. Đa phần đều được nhìn nhận đánh giá thiếu chuyên nghiệp, không am hiểu thị trường, sử dụng thủ đoạn cò quay ép giá khách gây ảnh hưởng đến những nhân viên tư vấn chân chính.

Chính vì lẽ đó, Dương Hương luôn có một đam mê và mục tiêu cháy bỏng của cuộc đời là định nghĩa lại nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam, thay đổi cái nhìn nhận của xã hội và khách hàng về nghề môi giới bất động sản. Bằng sự nhiệt huyết và máu lửa của tuổi trẻ, cùng bản lĩnh trên thương trường, cô gái sinh năm 94 đã tiến đến thành công nhất định như hiện tại. Đem hàng chục căn nhà đến tay khách hàng, tạo sự uy tín với chủ đầu tư. Tính đến năm 2021, số căn mà chị Hương bán được lên tới tổng giá trị 1440 tỷ đồng.

“Uy tín tạo niềm tin”

3-huong-1618031272.PNG

Để thành công được và tạo uy tín với mọi người không phải ai cũng làm được, vậy bí kíp của chị là gì?

“Chữ tín, trung thực, minh bạch, có đạo đức nghề nghiệp chính là chìa khóa thành công giúp mình phát triển lâu dài trong sự nghiệp.”

Tại Mỹ, những điều trên đã có từ những năm 1913 được gọi là bộ luật “lương tâm và trách nhiệm” và được những người làm nghề tuân thủ nghiêm túc. Chính vì vậy mà nghề môi giới bất động sản ở Mỹ là một nghề được tôn trọng.

Khi bạn là đại diện của người mua, người bán, người cho thuê, chủ nhà…thì bạn phải cố gắng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Đứng trước những cám dỗ về lợi ích cá nhân, một người môi giới thiếu công tâm có thể làm hại khách hàng hoặc đồng nghiệp của mình. Điều này không chỉ gây thiệt hại cho khách hàng/ đồng nghiệp mà còn làm xấu đi hình ảnh của nghề. Công tâm cũng là một cách có trách nhiệm với bản thân, hãy tôn trọng bản thân bằng cách thành thật với chính mình.

4-huong-1618031311.PNG

Nhân viên môi giới bất động sản cần có tinh thần làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và với đồng nghiệp. Tính chuyên nghiệp thể hiện ở việc đúng giờ, tìm hiểu kỹ các thông tin để tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng về các vấn đề thủ tục giấy tờ nhanh chóng, không tranh giành lợi ích với đồng nghiệp.

Chỉ khi bạn tôn trọng khách hàng/ đồng nghiệp của mình thì bạn mới được họ tôn trọng lại. Sự tôn trọng giữa người và người sẽ làm cho các môi quan hệ tốt hơn, giúp cho các công việc của bạn trở nên thuận lợi.

Chính vì thế, Hương luôn tâm niệm rằng:“Ngoài việc liên tục phải cập nhật tin tức thị trường, học hỏi kiến thức dự án, phong thủy, kiến trúc, luật,..thì phải tự mình trải nghiệm và tuyệt đối không nản lòng. Vì bất động sản luôn là thị trường đem lại nhiều cơ hội tốt.” 

Đừng bao giờ từ bỏ đam mê.

6-huong-1618031340.PNG

“Tỷ lệ đào thải trong nghề Bất động sản nằm trong nhóm ngành cao nhất thị trường. Nguyên nhân là sản phẩm có giá trị lớn, việc chốt đơn trong thời gian dài dẫn đến khó khăn về mặt kinh tế, áp lực công việc. Việc bản thân nhưng người làm trong ngành phải luôn luôn giữ lửa, kiên trì với công việc. Nó là một trong những điều vô cùng quan trọng để bạn trụ lại với nghề.Hương luôn cố gắng học từ quá khứ nhưng Hương lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung vào hiện tại” Chị Hương chia sẻ thêm.

Qua đó, Mrs Dương Hương Realty cũng khuyến khích các bạn trẻ đang trên con đường tìm kiếm thành công đừng bao giờ ngại thách thức bản thân mình. Và đặc biệt để thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải nhớ điều đầu tiên là luôn luôn đặt lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Khi bạn làm điều đó, thì bạn sẽ nhận được nhiều điều mà mình mong muốn thậm chí vượt xa tưởng tượng. Để cùng nhau theo đuổi giấc mơ bất động sản, định nghĩa lại hình ảnh Bất động sản đối với khách hàng Việt Nam.

Liên hệ tư vấn

Mrs.Dương Hương (Realty) - Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Liên hệ: 096.882.6787

Web: http://duonghuongrealty.vn/

Văn phòng: Tòa nhà Thăng Long 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.