Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 14:04 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải 'tái xuất' giữa lúc Facebook bị chặn 30 ngày khiến những người yêu mến ông thở phào

Vị cựu Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM - ông Đoàn Ngọc Hải vẫn luôn mải miết với công việc thiện nguyện suốt những ngày qua. Do Facebook cá nhân đang tạm khóa nên ông không thể cập nhật tình hình đến bà con.

Vào tối 18/8, trang Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, vì bị ai đó báo cáo 5 bài viết phi phạm “tiêu chuẩn cộng đồng”. Điều này đồng nghĩa với việc ông Hải không thể đăng bài viết mới hay bình luận trên trang cá nhân tích xanh của mình trong 30 ngày.

Tuy nhiên, có nhiều nhà hảo tâm vẫn chưa biết đến sự việc này nên vẫn nhắn tin qua Facebook thông báo chuyển khoản đến "Quỹ Vì đồng bào" và không nhận được phản hồi từ ông Đoàn Ngọc Hải.

Nhiều người khác cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải vì nhiều ngày qua không thấy ông cập nhật các hoạt động từ thiện trên cá nhân như ông vẫn thường xuyên làm trước đây.

Mới đây, để củng cố sự yên tâm đến những người yêu mến ông Đoàn Ngọc Hải, một người bạn của ông Hải đã đăng tải những hình ảnh kèm hoạt động của ông Hải trên hành trình từ thiện.

Hóa ra, vị cựu Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM vẫn luôn mải miết với công việc thiện nguyện suốt những ngày qua. Do Facebook cá nhân đang tạm khóa nên ông không thể cập nhật tình hình đến bà con.

Ông Đoàn Ngọc Hải 'tái xuất' giữa lúc Facebook bị chặn 30 ngày khiến những người yêu mến ông thở phào Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải trực tiếp vận chuyển bình oxy đến tặng bà con.

Người bạn của ông Hải viết: "Có những bước chân lặng lẽ...

Sài Gòn đêm mưa, vẫn có người đàn ông bước nhanh giao bình oxy, chở người đi cấp cứu hay tặng áo quan cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều lần ngồi cạnh anh, thấy chỉ trong 5 phút, gần chục cuộc điện thoại, còn tin nhắn đến tới tấp "cầu cứu".

Dĩ nhiên, không ít lần anh thừa nhận mình kiệt sức, lớn tuổi, đọc tin nhắn hay nghe điện thoại nhiều cũng đủ khiến "đầu óc quay vòng". "Anh giờ làm gì cũng chầm chậm thôi, mình cũng cố nhưng không bằng thời trẻ được. Thôi thì cố được mình vẫn cố, vì người nghèo!".

Nghĩ đến người nghèo khổ, anh có thêm động lực để cố gắng. Bởi tất cả những gì anh làm thời điểm này, cũng chỉ vì bà con khó khăn mà thôi".

Ông Đoàn Ngọc Hải 'tái xuất' giữa lúc Facebook bị chặn 30 ngày khiến những người yêu mến ông thở phào Ảnh 2
Ông Đoàn Ngọc Hải 'tái xuất' giữa lúc Facebook bị chặn 30 ngày khiến những người yêu mến ông thở phào Ảnh 3
Người đàn ông vẫn trong trang phục quen thuộc, áo sơ mi trắng, quần tây, dép tổ ong mải miết với công việc thiện nguyện.
Ông Đoàn Ngọc Hải 'tái xuất' giữa lúc Facebook bị chặn 30 ngày khiến những người yêu mến ông thở phào Ảnh 4
Ông Đoàn Ngọc Hải cẩn thận ghi chép lại danh sách những người cần hỗ trợ bình oxy.

Qua lời người bạn của ông Đoàn Ngọc Hải, những ngày qua, ông Hải vẫn tất bật với công việc của mình, từ giao bình oxy đến chở người đi cấp cứu hay tặng áo quan cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Thời tiết Sài Gòn mùa này còn có những cơn mưa nặng hạt vào buổi tối nhưng vẫn không cản được sự nhiệt huyết, tấm lòng yêu thương bà con của ông Đoàn Ngọc Hải.

Những hình ảnh này sau khi xuất hiện đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những người yêu mến và theo dõi hành trình thiện nguyện của ông Đoàn Ngọc Hải không khỏi xúc động trước tình cảm của ông dành cho bà con nghèo. Nhiều lời chúc sức khỏe gửi đến ông Đoàn Ngọc Hải, mong ông sẽ có sức khỏe thật tốt để nhiều bà con có cơ hội nhận được sự giúp đỡ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.