Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 10:42 (GMT+7)

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?

Bức ảnh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang nằm trên giường bệnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Thời gian gần đây, câu chuyện xoay quanh nữ streamer 50 tuổi, cũng là CEO của khu du lịch Đại Nam "tố" Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn khoản tiền từ thiện 96 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?
Đàm Vĩnh Hưng đang là cái tên thu hút sự chú ý từ phía dư luận.

Đến sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận, thách thức nữ CEO Đại Nam chơi "ván cược". Đồng thời, cho biết sẽ nhờ các cấp có thẩm quyền vào cuộc.

Sau khi đăng đoạn clip dài hơn 8 phút, hiện Đàm Vĩnh Hưng hay nữ CEO Đại Nam vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào liên quan gì đến sự việc lần này.

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?
Sau đoạn clip giải trình dài 8 phút, Đàm Vĩnh Hưng hay nữ CEO Đại Nam vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào.

Đến tối 25/8, một diễn đàn mạng với hơn 160 nghìn thành viên đã bất ngờ lan truyền hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện.

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?
Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ dân mạng, khiến nhiều netizen không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của giọng ca Vùng trời bình yên.

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng trong có vẻ như đang kiệt sức trên giường bệnh, phải nhờ đến sự chăm sóc của y tế.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đây đích thị là Đàm Vĩnh Hưng, song bức ảnh anh chàng nhập viện đã được chụp từ rất lâu chứ không phải hiện tại.

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?
Đàm Vĩnh Hưng hiện đang rất khỏe mạnh.

Được biết đây là khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nhập viện trong chuyến lưu diễn tại Singapore vào năm 2016. Còn ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì phải nhờ đến sự trợ giúp của y tế.

Liên quan đến khoản tiền từ thiện 96 tỷ đồng bị tố ăn chặn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong đoạn clip đăng tải sáng 25/8 rằng bản thân rất mong khi mở mắt dậy sẽ thấy được số tiền to đùng kể trên để làm nhiều việc có ít, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội.

Thực hư bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện được lan truyền trên mạng?
Mr. Đàm phủ nhận việc ăn chặn tiền từ thiện.

"Tôi thực sự ước mơ ngủ dậy trong tài khoản có con số to đùng như thế, tôi nghĩ mình sẽ làm được nhiều việc lắm chứ. Ít nhất là tôi sẽ phân phát cho người nghèo, giúp cho bà con, học sinh và cho đồng nghiệp của tôi.

Từ xưa đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng nói là làm, cho nên là tôi ước mình có được con số khổng lồ như vậy để làm những điều mình muốn, cho những người bên ngoài kia. Thậm chí là cho cả cuộc sống mình nữa.

Thế nhưng nó không có thì lấy gì để làm bây giờ, nó chỉ là một giấc mơ tỉnh dậy rồi tỉnh queo, mọi thứ trở về thực tại bình thường".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.